Chính trị

Phú Ninh phát động cuộc thi viết “Phú Ninh - hành trình 20 năm"

N.ĐOAN 06/06/2024 16:01

(QNO) – Chiều nay 6/6, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh tổ chức phát động Cuộc thi viết “Phú Ninh - hành trình 20 năm”.

Quang cảnh lễ phát
Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh phát động cuộc thi "Phú Ninh - hành trình 20 năm". Ảnh: N.Đ

Cuộc thi là dịp để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh và nhân dân toàn huyện bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình về quê hương Phú Ninh qua 20 xây dựng và phát triển.

Từ đó, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương xứ sở của người con Phú Ninh đang sinh sống, lao động, học tập trên khắp mọi miền đất nước.

Qua cuộc thi, Đảng bộ huyện Phú Ninh có thêm cơ sở để nhìn nhận, đánh giá khách quan về những thành tựu, kết quả đạt được của huyện qua 20 năm xây dựng và phát triển; đề ra mục tiêu, quan điểm và phương hướng phát triển huyện trong thời gian đến. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về mảnh đất, con người Phú Ninh.

Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh sẽ lựa chọn những tác phẩm tiêu biểu để đưa vào nội dung tập sách chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện (2005 - 2025).

Thời gian phát động cuộc thi: từ 1/6/2024 đến 31/8/2024. Địa chỉ nhận bài dự thi là Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Ninh. Tác phẩm dự thi có thể 1 tác giả/nhóm tác giả, được viết lần đầu và chưa được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội.

Đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, hội viên, đoàn viên, học sinh (từ THCS trở lên), sinh viên và nhân dân hiện đang sinh sống, công tác, học tập trong và ngoài huyện Phú Ninh.

Nội dung bài dự thi phản ánh sự đổi thay Phú Ninh qua 20 năm xây dựng và phát triển (2005 - 2025), với chủ đề: Kết quả phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của huyện sau 20 năm thành lập; xây dựng nông thôn mới của huyện; truyền thống lịch sử, văn hóa vùng đất Phú Ninh; gương người tốt, việc tốt, điển hình tiêu biểu; những tấm lòng nhân ái, hảo tâm có những việc làm thiết thực giúp ích cho xã hội ở trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phú Ninh phát động cuộc thi viết “Phú Ninh - hành trình 20 năm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO