Chính trị

Quảng Nam tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí dịp 21/6

VĂN TOÀN 19/06/2024 17:09

(QNO) - Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên, nhà báo các cơ quan thông tấn báo chí, truyền thông trong và ngoài tỉnh Quảng Nam nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

QUANG CANH BUOI GAP MAT BAO CHI
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt. Ảnh: V.T

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện các cơ quan báo chí Trung ương có văn phòng đóng tại Quảng Nam; đại diện phóng viên thường trú trên địa bàn; các cơ quan báo chí hợp tác truyền thông với Quảng Nam năm 2024; đại biểu các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh Quảng Nam: Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Quảng Nam; Tạp chí Đất Quảng, Tạp chí Khoa học và Cổng Thông tin điện tử của tỉnh.

QNAM GAP MAT BAO CHI 2
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết trao lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tại buổi gặp mặt. Ảnh: V.T

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, phóng viên, nhà báo nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024). Đây là dịp tôn vinh những đóng góp của đội ngũ phóng viên, nhà báo trong công tác thông tin, tuyên truyền về hình ảnh tỉnh Quảng Nam đến người dân và du khách.

QNAM GAP MAT BAO CHI 1
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: V.T

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí đối với sự phát triển của tỉnh Quảng Nam. Đội ngũ phóng viên, nhà báo đã đồng hành cùng lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà trong công tác thông tin, tuyên truyền, quảng bá về Quảng Nam trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… góp phần vào sự phát triển chung của Quảng Nam.

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu mong muốn lãnh đạo các đơn vị, phóng viên, nhà báo tiếp tục chia sẻ, đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam. Nhìn nhận những vấn đề chung để tiếp tục bám sát chủ trương của tỉnh, cập nhật thông tin chính thống để tuyên truyền, lan tỏa những điều tích cực, định hướng dư luận xã hội trong sự phát triển của Quảng Nam.

NHA BAO LE VAN NHI PHAT BIEU
Nhà báo Lê Văn Nhi - Tổng Biên tập Báo Quảng Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh: V.T

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo, phóng viên, nhà báo các cơ quan thông tấn báo chí, Nhà báo Lê Văn Nhi - Tổng Biên tập Báo Quảng Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh và các cơ quan, ban, ngành, đơn vị, địa phương trong quá trình tác nghiệp của đội ngũ người làm báo trong và ngoài tỉnh.

Thời gian tới, các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh nói riêng, cũng như các đơn vị báo chí nói chung sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật xu thế thời đại để mang đến những sản phẩm báo chí chất lượng, thông tin trung thực, hấp dẫn, phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin của người dân…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí dịp 21/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO