Xã hội

Quỹ Khuyến học thầy trò Hoàng Vũ trao 20 suất quà tặng học sinh xã Cẩm Kim

Q.VIỆT 28/05/2024 15:46

(QNO) - Sáng nay 28/5, nhân lễ bế giảng năm học 2023 - 2024 của thầy và trò Trường Tiểu học & THCS Lý Thường Kiệt (xã Cẩm Kim, TP.Hội An), Quỹ khuyến học thầy trò Hoàng Vũ đã trao 20 suất quà (tổng trị giá 12,7 triệu đồng) đến học sinh nghèo vượt khó và học sinh đoạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh, thành phố.

kh.jpg
Quỹ Khuyến học thầy trò Hoàng Vũ tặng 20 suất quà đến học sinh Trường Tiểu học & THCS Lý Thường Kiệt (xã Cẩm Kim, TP.Hội An. Ảnh: Q.VIỆT

Quỹ khuyến học thầy trò Hoàng Vũ ra đời ngày 10/1/2024 do các cựu học sinh trường Lý Thường Kiệt thành lập nhằm tri ân người thầy đã mất. Đồng thời mong muốn đồng hành, tiếp sức, góp một phần kinh phí hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực; động viên học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi.

Được biết, thầy Hoàng Vũ trước đây không ngại mưa nắng, bão lụt kiên trì theo nghiệp “trồng người” ở ngôi trường Lý Thường Kiệt, xã Cẩm Kim. Thầy đến với những mái đầu xanh, chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học sinh học tập, lớn lên, trưởng thành.

Cuối năm 2023 thầy Hoàng Vũ qua đời ở tuổi 82, ghi nhớ công ơn của thầy, các cựu học sinh đã vận động lập nên Quỹ Khuyến học thầy trò Hoàng Vũ để tiếp tục động viên các thế hệ học sinh xã Cẩm Kim phấn đấu học tập, rèn luyện, thực hiện các khát vọng để đóng góp cho cuộc sống, quê hương.

Vừa mới ra đời, Quỹ Khuyến học thầy trò Hoàng Vũ bước đầu lan tỏa giá trị nhân văn, nhận được đóng góp của cựu học sinh thầy Hoàng Vũ và các tấm lòng thiện nguyện với tổng số tiền 50 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quỹ Khuyến học thầy trò Hoàng Vũ trao 20 suất quà tặng học sinh xã Cẩm Kim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO