Thể thao

Ra mắt Câu lạc bộ Pickleball Trường Cao đẳng Quảng Nam

TÂM ĐAN 08/09/2024 21:02

(QNO) - Chiều nay 8/9, Trường Cao đẳng (CĐ) Quảng Nam tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Pickleball Trường Cao đẳng Quảng Nam. Đây được xem là CLB Pickleball đầu tiên tại Quảng Nam được thành lập và tổ chức lễ ra mắt.

dsc03172.jpg
Lãnh đạo Trường CĐ Quảng Nam trao quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng CLB. Ảnh: PV

CLB Pickleball Trường CĐ Quảng Nam được thành lập theo Quyết định số 829 ngày 30/8/2024 của Hiệu trưởng Trường CĐ Quảng Nam.

Theo Quyết định thành lập, CLB gồm 20 thành viên; ông Phạm Hồng Chương - Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Quảng Nam được phân công làm Chủ nhiệm CLB.

dsc03162.jpg
Thành viên CLB Pickleball Trường CĐ Quảng Nam tại lễ ra mắt. Ảnh: PV

Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam cho biết, trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, Trường CĐ Quảng Nam luôn chú trọng phát triển, rèn luyện các kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên, trong đó có phong trào thể dục thể thao được đẩy mạnh với các hoạt động như bóng đá, bóng chuyền hơi, câu lồng...

Môn pickleball ra đời từ 1965 tại Mỹ và trong vài năm gần đây phát triển mạnh tại Việt Nam và tỉnh Quảng Nam. Xét thấy đây là môn thể thao có thể tạo điều kiện thuận lợi cho thầy cô giáo, học sinh sinh viên và đông đảo mọi người có thể tham gia, Trường CĐ Quảng Nam đã quyết định thành lập CLB nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tại Trường CĐ Quảng Nam nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung.

dsc03195.jpg
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng thành viên CLB. Ảnh: PV

"Mục tiêu của CLB là tạo sân chơi bổ ích để đẩy mạnh phát triển môn pickleball trong toàn trường đồng thời mở rộng, tạo điều kiện cho tất cả các thành viên tham gia, qua đó góp phần rèn luyện thân thể, đảm bảo sức khỏe để học tập và làm việc" - bà Vũ Thị Phương Anh nhấn mạnh.

Trong thời gian đến, Trường CĐ Quảng Nam cho biết sẽ xây dựng sân chơi pickleball tại các cơ sở đào tạo của trường, đồng thời vận động xã hội hóa nhằm đầu tư dụng cụ phục vụ tập luyện, thi đấu, góp phần phát triển môn pickleball và phong trào thể dục thể thao của trường.

dsc03217.jpg
Thi đấu giao hữu pickleball sau lễ ra mắt CLB. Ảnh: PV

Sau lễ ra mắt, CLB Pickleball Trường CĐ Quảng Nam đã tham gia thi đấu giao hữu với Trung tâm Đào tạo và thi đấu TD-TT Quảng Nam.

[VIDEO] - Hiệu trưởng Trường CĐ Quảng Nam Vũ Thị Phương Anh phát biểu tại lễ ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt Câu lạc bộ Pickleball Trường Cao đẳng Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO