Ra mắt tác phẩm “Nguyễn Tấn Minh - người kháng chiến, người xây dựng”

VŨ HOÀNG PHƯƠNG 23/12/2023 17:55

(QNO) - Sáng 23/12, tại hội trường UBND thị xã Điện Bàn, Văn phòng đại diện Báo Văn nghệ khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Trung tâm Nghiên cứu và phát triển văn hóa Hùng Vương tại Quảng Nam - Đà Nẵng phối hợp UBND thị xã Điện Bàn ra mắt tác phẩm “Nguyễn Tấn Minh - người kháng chiến, người xây dựng” do Đại tá, nhà thơ Lê Anh Dũng và nhà văn Nguyễn Thị Thu Sương chủ biên.

 
Bìa tác phẩm “Nguyễn Tấn Minh - người kháng chiến, người xây dựng”. Ảnh: V.H.P

Đây là tập bút ký của các nhà văn, nhà nghiên cứu lịch sử, cán bộ đã từng công tác với ông Nguyễn Tấn Minh (1922 - 2008) - người từng giữ các chức vụ như Xã đội trưởng xã Cộng Hòa (nay là phường Điện Minh, Điện Bàn), Chủ tịch Ủy ban Hành chính thị xã Lai Châu (tỉnh Lai Châu), Chủ tịch UBND huyện Điện Bàn (cũ).

Tập bút ký cung cấp cho độc giả nhiều thông tin quý giá về những chiến công, đóng góp và sự hy sinh to lớn của ông Nguyễn Tấn Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Tham dự buổi ra mắt, Thiếu tướng Nguyễn Quy Nhơn - nguyên Phó Tư lệnh Quân khu 5 đánh giá cao giá trị thực tiễn và văn học của tác phẩm. Tác phẩm “Nguyễn Tấn Minh - người kháng chiến, người xây dựng” đã phác họa nên chân dung một người cộng sản, một người anh hùng cùng với những chiến công và sự cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt tác phẩm “Nguyễn Tấn Minh - người kháng chiến, người xây dựng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO