Thanh thiếu niên

Số hóa địa chỉ tình nguyện TP.Tam Kỳ

TÂM ĐAN 23/04/2024 17:27

(QNO) - Thành đoàn Tam Kỳ vừa giới thiệu và ra mắt công trình Số hóa địa chỉ tình nguyện TP.Tam Kỳ.

dsc_0259.jpg
Thành đoàn Tam Kỳ ra mắt công trình Số hóa địa chỉ tình nguyện. Ảnh: TÂM ĐAN

Sự kiện diễn ra nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện 2024.

Theo đó, trên trang website thanhdoantamky.vn, sẽ có 1 mục "Bản đồ số địa chỉ tình nguyện". Mọi người khi click vào mục này sẽ nhận được thông tin về các dự án, hoạt động tình nguyện, các địa chỉ hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình chính sách khó khăn, hộ gia đình có thanh thiếu niên đặc biệt khó khăn và nhiều đối tượng cần được giúp đỡ trên địa bàn TP.Tam Kỳ.

Tại mỗi địa chỉ cụ thể có hình logo Đoàn trên bản đồ là vị trí địa chỉ tình nguyện cần được giúp đỡ. Cụ thể như tên, hình ảnh và địa chỉ liên hệ các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn của 13 xã, phường; địa điểm bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố; thông tin liên hệ đoàn xã, phường và các đội nhóm tình nguyện đang hoạt động do Thành đoàn Tam Kỳ quản lý.

Công trình nhằm mục tiêu tạo ra một cộng đồng số hóa thông tin địa chỉ tình nguyện, giúp kết nối các tổ chức, cá nhân tình nguyện và những người cần sự giúp đỡ. Thành đoàn Tam Kỳ mong muốn mọi người cùng nhau tham gia và lan tỏa tinh thần tình nguyện để xây dựng một TP.Tam Kỳ văn minh, phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Số hóa địa chỉ tình nguyện TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO