Tạm dừng triển khai gắn biển địa chỉ số

CHÂU NỮ 11/04/2023 10:14

(QNO) - Bộ TT&TT vừa ban hành Công văn 1069 đề nghị UBND các tỉnh, thành phố tạm dừng triển khai gắn biển địa chỉ số cho đến khi có hướng dẫn mới thay thế.

Bộ TT&TT đề nghị tạm dừng gắn biển địa chỉ số (ảnh minh họa). Nguồn:  diachiso.gov.vn
Bộ TT&TT đề nghị tạm dừng gắn biển địa chỉ số (ảnh minh họa). Nguồn: diachiso.gov.vn
Thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ về gắn biển địa chỉ số, năm 2022, Bộ TT&TT đã phê duyệt kế hoạch phát triển nền tảng địa chỉ số quốc gia gắn với bản đồ số và hướng dẫn thực hiện.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện đã nảy sinh một số tồn tại, vướng mắc. Sau khi nghiên cứu đề xuất, kiến nghị của một số địa phương về công nhận xét đạt tiêu chí nông thôn mới, tại Công văn 1069 ban hành ngày 3/4, Bộ TT&TT đề nghị các địa phương tạm dừng thực hiện việc thiết kế, sản xuất và gắn biển địa chỉ số tại địa phương cho đến khi bộ có hướng dẫn mới thay thế hướng dẫn công tác gắn biển địa chỉ số đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.

Thực hiện công văn của Bộ TT&TT, ngày 10/4, UBND tỉnh đề nghị Sở TT&TT tạm dừng thực hiện việc thiết kế, sản xuất và gắn biển địa chỉ số trên địa bàn tỉnh cho đến khi Bộ TT&TT có hướng dẫn mới thay thế hướng dẫn công tác gắn biển địa chỉ số đảm bảo tính khả thi và hiệu quả. Sở TT&TT có trách nhiệm thông báo, hướng dẫn các huyện, thị xã, thành phố dừng triển khai thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm dừng triển khai gắn biển địa chỉ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO