Giáo dục - Việc làm

Tam Kỳ có nhu cầu tiếp nhận 38 giáo viên mầm non, tiểu học, THCS

X.Phú 08/06/2024 10:02

(QNO) - UBND TP.Tam Kỳ cho biết, thành phố có nhu cầu tiếp nhận 38 viên chức giáo dục về địa phương công tác để bổ sung đội ngũ cho năm học 2024-2025.

Tam Kỳ đang thiếu giáo viên cần bổ sung cho năm học 2024-2025. Ảnh: X.P
Tam Kỳ đang thiếu giáo viên cần bổ sung cho năm học 2024-2025. Ảnh: X.P

Cụ thể, bậc học mầm non là 7 giáo viên; tiểu học 15 giáo viên (gồm 9 sư phạm tiểu học, 4 Tiếng Anh, 2 Thể dục); THCS 15 giáo viên (gồm 2 Toán, 2 Giáo dục công dân, 2 Ngữ văn, 1 Tin học, 2 Lịch sử, 1 Địa lý, 1 Hoá học, 1 Sinh học, 1 Âm nhạc, 1 Thể dục, 1 Tiếng Anh); 1 nhân viên thư viện.

Điều kiện phải đảm bảo sức khỏe để công tác; không trong thời gian bị xem xét xử lý kỷ luật hoặc trong thời gian thi hành kỷ luật, tạm đình chỉ công tác; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp theo quy định. Có độ tuổi từ 50 tuổi trở xuống đối với nam và từ 45 tuổi trở xuống đối với nữ; được cơ quan, đơn vị đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong 3 năm gần nhất tính đến thời điểm xét tiếp nhận.

Một số ưu tiên như tốt nghiệp sau đại học có chuyên ngành phù hợp với vị trí việc làm cần tiếp nhận hoặc tốt nghiệp sau đại học chuyên ngành quản lý giáo dục; viên chức có trình độ chuyên môn cao hơn trong đó ưu tiên người tốt nghiệp đại học chính quy loại xuất sắc, giỏi. Có thành tích công tác cao hơn (xem xét các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng trong lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ đã đạt theo cấp khen thưởng từ cao xuống thấp trong 3 năm học liền kề thời điểm xét tiếp nhận). Đối với giáo viên bộ môn Tiếng Anh có chứng chỉ B2 khung năng lực châu Âu trở lên.

Người có nhu cầu đăng ký về Tam Kỳ phải làm đơn xin chuyển công tác; có văn bản thống nhất cho chuyển công tác của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền quản lý. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 20/6/2024, địa chỉ nhận hồ sơ Phòng Nội vụ TP.Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ có nhu cầu tiếp nhận 38 giáo viên mầm non, tiểu học, THCS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO