Tam Kỳ khen thưởng 13 sản phẩm công nghiệp - nông thôn tiêu biểu

L.THU – Q.SƠN 27/10/2023 05:28

Sáng 26/10, UBND TP.Tam Kỳ tổ chức hội nghị trao giấy chứng nhận và khen thưởng sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp – nông thôn tiêu biểu năm 2023.

 

Hội nghị đã lắng nghe những chia sẻ của các cá nhân, tổ hợp tác, doanh nghiệp trong quá trình xây dựng sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp – nông thôn tiêu biểu; những thuận lợi, khó khăn và đề xuất của các doanh nghiệp.

Theo ông Nguyễn Minh Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ, địa phương luôn quan tâm và tạo điều kiện cho phong trào khởi nghiệp, xây dựng các sản phẩm OCOP.

Thành phố cũng đang tính toán cân đối nguồn lực để xây dựng không gian khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; nghiên cứu chính sách hỗ trợ phát triển các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp – nông thôn tiêu biểu, duy trì các sản phẩm đã đạt chuẩn và nâng cấp lên 4 sao, 5 sao trong thời gian tới.

Trong năm 2023, Tam Kỳ có 8 sản phẩm OCOP đạt 3 sao, trong đó đánh giá lại 3 sản phẩm; 13 sản phẩm của 10 chủ thể được công nhận sản phẩm công nghiệp - nông thôn tiêu biểu năm 2023 và được khen thưởng tại hội nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ khen thưởng 13 sản phẩm công nghiệp - nông thôn tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO