Văn hóa

Tam Kỳ sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong Ngày sách và văn hóa đọc

CHÂU NỮ 10/04/2024 11:57

UBND TP.Tam Kỳ sẽ tổ chức Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2024 từ ngày 19-21/4 tại Quảng trường 24/3 với nhiều hoạt động nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào đọc sách; khẳng định vai trò, tầm quan trọng của văn hóa đọc.

Ngày hội sách và văn hóa đọc năm nay xoay quanh thông điệp “Đọc sách vì tương lai”. Trong chương trình khai mạc diễn ra tối 19/4 có hoạt động tặng sách cho Thư viện số cộng đồng Tam Kỳ và các trường học.

Từ ngày 19-21/4 tổ chức triển lãm, giới giới thiệu sách và các ấn phẩm với khoảng 22 gian trưng bày của nhà sách, nhà xuất bản, các trường học, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố. Hội thi thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách tổ chức vào sáng 20/4 dành cho học sinh của các THCS ở Tam Kỳ.

Cùng với đó là hoạt động trải nghiệm tại Thư viện số cộng đồng Tam Kỳ; chương trình gala thắp sáng ước mơ “tôi tình nguyện - bạn sẻ chia” và giao lưu các CLB - đội - nhóm trường học dưới hình thức gặp mặt, giao lưu với đội viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận “Ngôi nhà tình bạn” qua các năm và trao tặng sách, quà cho thiếu niên nhi đồng vượt khó.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “không giới hạn” diễn ra tối 21/4 dưới hình thức giao lưu các CLB - đội - nhóm, biểu diễn các loại hình nghệ thuật âm nhạc đường phố; nhóm nhảy, khiêu vũ, biểu diễn dân ca, hô hát bài chòi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong Ngày sách và văn hóa đọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO