Tập huấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã

HOÀNG LIÊN 13/10/2022 08:52

(QNO) - Ngày 12/10, Sở KH&CN phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp Quảng Nam tổ chức hội nghị tập huấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp và phổ biến các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển KH&CN trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Quang cảnh hội nghị tập huấn. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh được cung cấp giải pháp QR Code truy xuất nguồn gốc sản phẩm, giải pháp Menu online và nền tảng số quản trị doanh nghiệp; được giới thiệu các chính sách hỗ trợ hoạt động tìm kiếm, ứng dụng, đổi mới công nghệ cấp quốc gia.

Đại biểu còn được giới thiệu các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển KH&CN trên địa bàn Quảng Nam giai đoạn 2019 - 2025 của HĐND tỉnh và các chương trình, kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp về sở hữu trí tuệ, nâng cao năng suất chất lượng hàng hóa. Đặc biệt là cơ chế, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ và tham gia chuỗi giá trị cùng một số hoạt động hỗ trợ khác.

Hội nghị cũngthảo luận, giải đáp thắc mắc trong quá trình triển khai các cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển KH&CN cũng như các giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hợp tác xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO