Thành lập đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số

P.V 07/03/2023 20:46

Ngày 7/3, UBND tỉnh quyết định thành lập Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023.

Theo đó, đoàn kiểm tra tại UBND các địa phương Đông Giang, Tây Giang, Nông Sơn, Hiệp Đức, Hội An, Tam Kỳ do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu làm trưởng đoàn và các thành viên đại diện các sở, ngành liên quan.

Đoàn kiểm tra tại Sở LĐ-TB&XH, Sở GD-ĐT, Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh, Cục Hải quan tỉnh, Kho bạc Nhà nước Chi nhánh Quảng Nam do ông Trương Hồng Giang - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn và các thành viên đại diện các sở ngành liên quan.

Về kiểm tra chuyên đề và đột xuất, UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho Giám đốc Sở Nội vụ ban hành quyết định thành lập đoàn kiểm tra và chọn đơn vị, địa phương để kiểm tra.

Nội dung kiểm tra thực hiện theo Kế hoạch số 818 ngày 17/2/2023 của UBND tỉnh về kiểm tra công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023, tập trung vào việc triển khai các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số; kết quả thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2022; việc tổ chức, triển khai các nhiệm vụ theo kế hoạch cải cách hành chính của tỉnh năm 2023 và kết quả đạt được đến thời điểm kiểm tra.

Ngoài ra, kiểm tra việc triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh về thực hiện các giải pháp để cải thiện, nâng cao các chỉ số đánh giá đối với tỉnh; việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trên các lĩnh vực đất đai, y tế và phần mềm một cửa điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thành lập đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO