Hội trại về nguồn chào mừng kỷ niệm 50 giải phóng Hiệp Đức

VINH ANH 25/04/2022 09:52

(QNO) - Trong 2 ngày (23 và 24.4), tại khu di tích Khu ủy khu V, đã diễn ra hội trại về nguồn với chủ đề "Tiếp lửa truyền thống". Hội trại là hoạt động lớn nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm giải phóng Hiệp Đức (30.4.1972 - 30.4.2022).

 
 Chương trình giao lưu truyền thống với chủ đề “Tiếp bước anh hùng”. Ảnh: Tuổi trẻ Hiệp Đức

Chị Đặng Thị Ngọc Lan - Bí thư Huyện đoàn Hiệp Đức cho biết, hội trại được tổ chức quy mô toàn huyện với 18 cơ sở đoàn, với hơn 300 trại sinh tham gia. Hội trại có nhiều hoạt động từ trò chơi nhỏ đến các phần thi rèn luyện kỹ năng, giáo dục truyền thống.

Tối 23.4, Huyện đoàn phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Hiệp Đức tổ chức chương trình giao lưu truyền thống với chủ đề “Tiếp bước anh hùng”, sinh hoạt lửa trại, múa cồng chiêng… để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

 
 Một tiết mục văn nghệ trong chương trình giao lưu truyền thống với chủ đề “Tiếp bước anh hùng”. Ảnh: Tuổi trẻ Hiệp Đức

“Các hoạt động của hội trại nhằm tuyên truyền, giáo dục và khơi dậy niềm tự hào trong mỗi bạn trẻ về truyền thống cách mạng của quê hương Hiệp Đức. Đồng thời là dịp quan trọng, là sân chơi bổ ích để rèn luyện thêm nhiều kỹ năng và kiến thức cho đoàn viên thanh niên” - chị Lan nói.

 
 Tuổi trẻ các đơn vị trên địa bàn huyện tham gia hoạt động Hành trình về nguồn tại hội trại. Ảnh: Tuổi trẻ Hiệp Đức
Kết thúc hội trại, ban tổ chức đã trao 34 giải từng phần thi và 5 giải toàn đoàn. Đơn vị Đoàn xã Thăng Phước xuất sắc dành giải nhất toàn đoàn, Đoàn Trường THPT Trần Phú đạt giải nhì, Đoàn xã Bình Sơn đạt giải ba, giải khuyến khích thuộc về đơn vị Đoàn xã Bình Lâm và Đoàn xã Phước Gia.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội trại về nguồn chào mừng kỷ niệm 50 giải phóng Hiệp Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO