Đại Lộc gặp mặt nữ tuyển thủ bóng đá Việt Nam

HOÀNG LIÊN 15/02/2022 08:55

(QNO) - Ngày 14.2, UBND huyện Đại Lộc tổ chức gặp mặt cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Trần Thị Thùy Trang (SN 1988) - người con quê hương Đại Lộc.

Cầu thủ Thùy Trang phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: H.LIÊN
Cầu thủ Thùy Trang phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: H.LIÊN

Theo ông Đặng Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc, trong những ngày đầu xuân, thành tích xuất sắc của đội tuyển nữ Việt Nam như một món quà lan tỏa niềm vui đến mọi người, mọi nhà.

Những chiến thắng liên tiếp của đội tuyển cũng như đóng góp của tiền vệ Trần Thị Thùy Trang và đồng đội đã góp phần làm rạng danh thể thao Việt Nam. Bằng niềm đam mê cháy bỏng và sự khổ luyện, Thùy Trang cùng đồng đội tạo nên sức sống mới cho bóng đá, khẳng định vị thế của nền bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện khen thưởng cầu thủ Thùy Trang vì những đóng góp lớn cho thể thao. Ảnh: H.LIÊN
Lãnh đạo huyện Đại Lộc khen thưởng cầu thủ Thùy Trang vì những đóng góp xuất sắc cho bóng đá nữ Việt Nam. Ảnh: H.LIÊN

Tại SEA Games 29 (năm 2017), Thùy Trang góp công cùng đồng đội đem về tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ. Đây là lần thứ 5 bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng ở đấu trường SEA Games sau các lần đăng quang năm 2001, 2003, 2005 và 2009. Tại vòng loại World Cup 2022, Thùy Trang cùng đồng đội vượt qua nhiều đối thủ để lần đầu tiên trong lịch sử có mặt tại vòng chung kết.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo địa phương mong muốn Thùy Trang tiếp tục cống hiến cho nền thể thao nước nhà, nhất là tại SEA Games 31 dự kiến tổ chức ở Việt Nam vào tháng 5.2022 và vòng chung kết World Cup 2022. Dịp này, lãnh đạo huyện và các ban ngành, đoàn thể khen thưởng Thùy Trang vì những đóng góp xuất sắc cho bóng nữ thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lộc gặp mặt nữ tuyển thủ bóng đá Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO