Tỉnh đoàn ký kết thỏa thuận hợp tác với BIDV Quảng Nam

Q.VIỆT 23/08/2023 14:21

(QNO) - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác “Thanh niên tiên phong chuyển đổi số giai đoạn 2023 - 2025”. Chương trình được kết nối trực tuyến tới 63 tỉnh thành toàn quốc.

Tỉnh đoàn và BIDV Quảng Nam ký kết hợp tác với thông điệp “Tuổi trẻ sẵn sàng - Vững vàng chuyển đổi”. Ảnh: Q.VIỆT
Tỉnh đoàn và BIDV Quảng Nam ký kết hợp tác với thông điệp “Tuổi trẻ sẵn sàng - Vững vàng chuyển đổi”. Ảnh: Q.VIỆT

Giai đoạn 2012 - 2022, Trung ương Đoàn và BIDV đã đồng hành, phối hợp triển khai hiệu quả nhiều công trình, phần việc thiết thực như hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập; xây dựng nhà bán trú dân nuôi cho học sinh vùng cao.

BIDV đã đồng hành với tổ chức đoàn trong triển khai các hoạt động lớn của thanh thiếu nhi như Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Tháng thanh niên, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Liên hoan thiếu nhi các dân tộc toàn quốc…

Mục tiêu của ký kết thỏa thuận hợp tác “Thanh niên tiên phong chuyển đổi số giai đoạn 2023 - 2025” là phát huy vai trò tiên phong của Trung ương Đoàn và BIDV trong thực hiện chuyển đổi số quốc gia, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong triển khai chuyển đổi số, đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt. Hằng năm BIDV đồng hành với Trung ương Đoàn thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, tuổi trẻ sáng tạo.

Sau khi ký kết thỏa thuận ở Trung ương, tại Quảng Nam, BIDV Quảng Nam và Tỉnh đoàn cũng đã ký kết hợp tác với thông điệp “Tuổi trẻ sẵn sàng - Vững vàng chuyển đổi”.

Thời gian tới BIDV Quảng Nam sẽ hỗ trợ Tỉnh đoàn các hoạt động đào tạo, nâng cao kiến thức đối với đoàn viên thanh niên, nâng cao năng lực số trong nền kinh tế số và xã hội số. Đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, môi trường; khen thưởng cá nhân xuất sắc trong chuyển đổi số; hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tỉnh đoàn ký kết thỏa thuận hợp tác với BIDV Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO