Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc trao 100 suất học bổng cho học sinh Tam Kỳ

X.PHÚ 01/12/2023 15:53

(QNO) - Chiều nay 1/12, Tam Kỳ tổ chức trao học bổng Hoa Sen lần thứ 38 năm 2023 cho học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố do Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc tài trợ.

Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc trao học bổng. Ảnh: X.P
Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc trao học bổng. Ảnh: X.P

Tại đây, Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc đã trao 100 suất học bổng cho học sinh với tổng số tiền 80 triệu đồng; trong đó 50 họ sinh tiểu học, 50 học sinh THCS, mỗi học sinh 800 nghìn đồng. Đây là lần thứ 2 trong năm 2023, tổ chức này trao học bổng cho học sinh Tam Kỳ.

Thay mặt lãnh đạo thành phố và các bậc phụ huynh, học sinh, ông Trần Trung Hậu - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ bày tỏ cám ơn đến Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc đã dành những tình cảm quý báu đối với học sinh thành phố.

Vơi 38 lần trao hoc bổng, nhiều cá nhân Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc được UBND TP.Tam Kỳ tặng giấy khen. Ảnh: X.P
Với 38 lần trao hoc bổng, nhiều cá nhân ở Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc được UBND TP.Tam Kỳ tặng giấy khen. Ảnh: X.P

Những năm qua, Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc đã có nhiều hoạt động giao lưu, phối hợp, hỗ trợ đầy ý nghĩa, nhân văn và thể hiện rõ tình đoàn kết hữu nghị. Trong đó, hằng năm tổ chức này sang thăm Tam Kỳ và có những hoạt động hỗ trợ ngành giáo dục, cơ sở dạy nghề và đặc biệt trao học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học, giúp các em có điều kiện tiếp tục đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc trao 100 suất học bổng cho học sinh Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO