Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO có gì?

P.V 09/10/2023 16:39

(PR) - Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch ngắn ngày để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của miền Trung, tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO là một lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.

Cổng Trởi Đông Giang là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở tỉnh Quảng Nam, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Với vẻ đẹp hoang sơ và mới mẻ, Cổng Trời Đông Giang mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO thu hút du khách.
Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO thu hút du khách.

Được biết, có rất nhiều du khách thắc mắc rằng tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO có giá bao nhiêu? Có những gì nổi bật trong tour này?. Mời độc giả cùng tìm hiểu sâu hơn trong chủ đề du lịch lần này.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO có gì hấp dẫn?

Cổng Trời Đông Giang là một điểm du lịch nổi tiếng, mới nổi trong năm 2023, địa điểm này nằm ở huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ với những cánh rừng nguyên sinh, những dòng thác thơ mộng và những hang động kỳ bí.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO là một chuyến hành trình, khám phá trọn vẹn của khu du lịch này. Được biết, tour này ngày càng hấp dẫn du khách Đà Nẵng và Quảng Nam bởi 3 lý do sau:

1. Điểm đến mới, nhiều cảnh đẹp

Cổng Trời Đông Giang là một khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng mới mẻ nằm giữa đại ngàn xanh mát của núi rừng. Nơi đây có nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, như:

  • Thác Tiên – Thác nước cao hơn 30m, chảy theo dòng suối Tiên, tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.
  • Thác Trứng Rồng – Thác nước cao hơn 50m, được tạo nên bởi những khối đá, trông giống như những quả trứng rồng.
  • Động Tiên Cung – Động đá tự nhiên, có nhiều nhũ đá, măng đá đẹp mắt, có chiều dài hơn 100m, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã.
  • Thanh Long Sơn – Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Cổng Trời Đông Giang.
  • Vườn Bòn Bon – Là một khu vườn nguyên sinh bạt ngàn, là nơi sinh sống của nhiều loài thực vật quý hiếm. Du khách có thể tham quan rừng nguyên sinh, khám phá hệ sinh thái động thực vật đa dạng.
Rừng Bòn Bon trong khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.
Rừng Bòn Bon trong khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.
  • Đền Lâm Cung Thánh Mẫu – Là một địa điểm du lịch tâm linh hấp dẫn, thờ Bà Lâm Cung Thánh Mẫu, một vị thần của người Cơ Tu.
  • Làng Văn hóa Cơ Tu – Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc thiểu số Cơ Tu. Làng văn hóa Cơ Tu là địa điểm lý tưởng để tìm hiểu về phong tục tập quán, sinh hoạt truyền thống của người Cơ Tu.

2. Các hoạt động trải nghiệm đa dạng

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, khám phá văn hóa dân tộc Cơ Tu, thưởng thức ẩm thực địa phương.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Cổng Trời Đông Giang, như chèo thuyền, bơi sup, tắm thác, đạp xe, đốt lửa trại (tùy ngày),…

3. Dịch vụ chất lượng cộng giá cả rất hợp lý

DANAGO là một công ty du lịch uy tín, chuyên cung cấp các tour du lịch chất lượng cao. Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO là tour có giá rất ưu đãi và cạnh tranh, phù hợp với nhiều du khách.

Theo đó, du khách sẽ được trải nghiệm khu du lịch Cổng Trời Đông Giang một cách hoàn hảo với giá tiết kiệm, trong đó giá tour trọn gói bao gồm:

-         Xe du lịch đời mới, đưa đón tận nơi từ Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam.

-         Khách sạn 4 sao mới và tiện nghi, view sông suối núi.

-         Ăn uống mẹt đặc sản địa phương.

-         Hướng dẫn viên nhiệt tình, tận tâm.

-        Và đã bao gồm cả Vé tham quan Cổng Trời Đông Giang lên tới 250.000đ cho mỗi khách.

Bên cạnh đó, DANAGO cũng chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ đồng hành cùng du khách trong suốt hành trình, giúp du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Cổng Trời Đông Giang.

Với những lý do trên, tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO đang ngày càng trở nên hấp dẫn du khách, đặc biệt là du khách trẻ.

Du khách từ Huế tham quan Cổng Trời Đông Giang.
Du khách từ Huế tham quan Cổng Trời Đông Giang.

Bên cạnh đó, DANAGO còn tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày ghép đoàn thường xuyên, vào những khung giờ nhất định, rất thu hút du khách, đặc biệt là những du khách có thời gian hạn chế.

“Mách nhỏ” những lưu ý khi tham gia tour Cổng Trời Đông Giang

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO luôn thu hút đông đảo du khách Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam tham quan và nghỉ dưỡng. Để góp phần cho chuyến đi thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ, DANAGO “mách nhỏ” bạn một số lưu ý sau:

• Chuẩn bị trang phục và đồ dùng cá nhân phù hợp

Cổng Trời Đông Giang là một khu du lịch sinh thái, với nhiều địa điểm tham quan và hoạt động ngoài trời. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị trang phục và đồ dùng phù hợp như:

- Quần áo, giày dép thoải mái, phù hợp với hoạt động tham quan và vui chơi.

- Mũ, nón, kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

- Đồ bơi nếu bạn muốn tham gia các hoạt động dưới nước.

- Thuốc men cá nhân nếu bạn có vấn đề về sức khỏe.

• Thời gian tham quan phù hợp

Cổng Trời Đông Giang nằm ở khu vực miền núi, khí hậu mát mẻ quanh năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để tham quan khu du lịch là từ tháng 4 đến tháng 9, khi thời tiết khô ráo, thuận lợi cho việc tham quan và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

• Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân

Du khách cần chuẩn bị đầy đủ cho giấy tờ tùy thân, như chứng minh nhân dân/ căn cước công dân, hộ chiếu, bản sao giấy khai sinh (nếu mang theo trẻ em), hộ chiếu,…để thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan.

Trên đây là một số lưu ý từ DANAGO dành cho bạn khi tham gia tour Cổng Trời Đông Giang. Hy vọng sẽ giúp bạn chuẩn bị cho chuyến đi một cách chu đáo hơn.

DANAGO – Đơn vị “tiên phong” tour ghép Cổng Trời Đông Giang 2N1Đ

Cổng Trời Đông Giang là một điểm đến du lịch hấp dẫn, với nhiều tiềm năng phát triển. Với sự đầu tư và khai thác bài bản của đơn vị lữ hành DANAGO, tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm đang ngày càng trở nên thu hút du khách.

DANAGO là một đơn vị lữ hành uy tín, chuyên cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch, DANAGO luôn nỗ lực mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch chất lượng.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa của người Cơ Tu và trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Đáng chú ý hơn, DANAGO hiện nay là đơn vị tiên phong tổ chức tour ghép Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm, với giá tour được công bố ở thời điểm tháng 10/2023 là 1.200.000đ. Tour ghép này khởi hành vào thứ 7 hàng tuần.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn.
Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn.

Với cam kết giá tour luôn hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, chắc chắn tour này sẽ mang lại những kỷ niệm đáng nhớ và hài lòng nhất cho du khách.

Để đặt tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm chất lượng cao với giá tour tiết kiệm của DANAGO, du khách liên hệ với DANAGO theo thông tin địa chỉ dưới đây:

DANAGO – ĐỊA CHỈ ĐẶT TOUR CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG UY TÍN

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0833-888-404

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Website: Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO có gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO