Bạn cần biết

Tour núi Thần Tài và Bà Nà Hills “đáng nhớ” cùng DANAGO

P.V 31/07/2024 09:38

(PR) - Chúng tôi vừa có một chuyến du lịch đáng nhớ tại Núi Thần Tài và Bà Nà Hills do DANAGO được ủy nhiệm tổ chức vào ngày 27-28/7 vừa qua, với số lượng 150 thành viên.

Nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm của đơn vị tổ chức tour - Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, chúng tôi đã cùng nhau xây dựng những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ vào chuyến du lịch hè năm 2024.

Mùa hè tươi mát với điểm đến núi Thần Tài

Ngày mặt trời mới bừng sáng trên bờ biển xinh đẹp của Đà Nẵng, gần 150 thành viên của công ty SupremeTech chúng tôi đều háo hức chuẩn bị cho chuyến du lịch đặc biệt đến núi Thần Tài và Bà Nà Hills.

04 xe tập trung tại văn phòng SupremeTech với bandroll chỉ dẫn.

Đây không chỉ là một chuyến đi du lịch thông thường mà còn là dịp để các nhân viên gắn kết, thư giãn và tận hưởng không khí tươi mới bên nhau.

7h00 sáng, tất cả chúng tôi đều sẵn sàng tại điểm hẹn, sẵn sàng lên đường với sự phấn khởi tràn đầy.

Đoàn xe hiện đại và tiện nghi với 04 chiếc dán bandroll do DANAGO chuẩn bị bắt đầu đưa chúng tôi lên đỉnh núi Thần Tài, một trong những đỉnh núi nổi tiếng với suối khoáng nóng và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

441-202407310935352.jpg
“Gia đình SupremeTech” check-in Núi Thần Tài với mũ và quạt của DANAGO.

Trên đỉnh núi, những tia nắng mặt trời chiếu sáng qua những đám mây trắng xoá, làm nổi bật những ngọn núi xung quanh. Mỗi người trong chúng tôi đều được thả lỏng trong không gian thanh bình này, cảm nhận được sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên.

Núi Thần Tài là nơi tập trung nhiều suối khoáng nóng, kiến trúc, và quần thể du lịch hấp dẫn. Chúng tôi được đội ngũ hướng dẫn viên của DANAGO giới thiệu về những địa điểm vui chơi và tham quan tại núi Thần Tài.

Đến với Núi Thần Tài, chúng tôi được thư giãn và tận hưởng không gian yên bình của núi rừng. Không gian núi non trong lành mang đến cho đoàn Công ty SupremeTech cảm giác thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trải nghiệm 4 mùa và Bà Nà Hills về đêm

Xuống từ Núi Thần Tài, chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình đến Bà Nà Hills, một điểm đến nổi tiếng với kiến trúc lâu đài Pháp kỳ diệu và hệ thống cáp treo dài.

DANAGO giúp chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Việc đi dạo qua những khu vườn hoa thơm ngát, những ngôi nhà đầy màu sắc, se lạnh buổi chiều xuống và những con đường đá cổ kính đã đưa chúng tôi trở về với những hình ảnh của châu Âu xa xưa. Đây là lúc mọi người được thư giãn, tản bộ và khám phá các hoạt động giải trí thú vị tại khu du lịch này.

Trong tour Bà Nà Hills hấp dẫn như vậy, đoàn chúng tôi đã trải nghiệm những điều tuyệt vời nơi đây: hoàng hôn vào buổi chiều; sương rơi vào buổi tối và ánh nắng nhẹ của bình minh.

Gala Dinner - Đêm của ý nghĩa với nhiều cảm xúc thăng hoa

Buổi tối, chúng tôi được tham gia Gala Dinner tại Bà Nà Hills với sự phối hợp chu đáo từ DANAGO - đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức tour.

Những đèn lấp lánh, những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và những món ăn đặc sản được DANAGO phục vụ tại bữa tiệc đã làm cho chúng tôi cảm thấy rất hài lòng và chuyên nghiệp.

Đại diện của SupremeTech có một bài phát biểu ngắn nhưng sâu sắc, cảm ơn tất cả nhân viên đã làm việc chăm chỉ trong năm qua và khẳng định mục tiêu phát triển của công ty trong tương lai. Đây là dịp để mọi người kết nối, giao lưu và tận hưởng những giây phút ý nghĩa bên nhau.

441-202407310935354.jpg
Đêm Gala Dinner đầy ý nghĩa và ấm áp tại Bà Nà Hills. Ảnh: DANAGO

Trên hành trình đầy kỷ niệm đến Núi Thần Tài và Bà Nà Hills, DANAGO không chỉ là đơn vị tổ chức mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của công ty SupremeTech. DANAGO đã góp phần tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên cho tất cả nhân viên tham gia.

Với sự tổ chức của DANAGO, lịch trình và điểm đến đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ xe di chuyển, hướng dẫn viên cho đến ăn uống, tất cả đều tạo nên không khí thật ấm cúng và đầy hứng khởi cho mỗi thành viên của SupremeTech.

Đội ngũ hướng dẫn viên của DANAGO giúp chúng tôi cùng nhau chụp ảnh lưu niệm và chia sẻ những ấn tượng sau chuyến đi. Đây không chỉ là một chuyến du lịch mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời để cảm nhận sự gắn kết và đoàn kết trong công ty.

Một chuyến đi với vô vàn kỷ niệm cùng DANAGO

Bên cạnh là đơn vị tổ chức, DANAGO còn là đối tác đồng hành chặt chẽ của SupremeTech. Họ đã đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, từ việc vận chuyển đến hướng dẫn du lịch, từ việc cung cấp thông tin chi tiết cho đến việc hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Ông Huỳnh Thanh Sơn - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO chia sẻ: “DANAGO đã cố gắng hết sức để mang đến cho quý vị một trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Từ việc lên kế hoạch chi tiết cho mỗi hoạt động, đến việc chuẩn bị mọi thứ để đảm bảo mọi điều diễn ra suôn sẻ và đầy hài lòng.

DANAGO cam kết luôn nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm du lịch đặc biệt và không thể quên cho khách hàng của mình”.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình và tâm huyết từ DANAGO, chúng tôi đã có được những kỉ niệm đáng nhớ về một chuyến đi thú vị và tuyệt vời. Họ đã làm cho mỗi khoảnh khắc trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tập thể SupremeTech có chuyến du lịch hè với nhiều kỉ niệm. Ảnh: DANAGO

Từ cảm nhận của một du khách, Tôi xin chân thành cảm ơn DANAGO – một công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng trong hành trình tham quan núi Thần Tài và Bà Nà Hills. Sự chuyên nghiệp và tâm huyết của DANAGO đã mang lại cho chúng tôi một trải nghiệm du lịch hoàn hảo và đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tour núi Thần Tài và Bà Nà Hills “đáng nhớ” cùng DANAGO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO