Điểm đến

Trải nghiệm không gian "Tinh hoa Bắc Bộ" tại Vinwonders Nam Hội An

QUỐC TUẤN 17/06/2024 14:57

(QNO) - Tại Khu vui chơi Vinwonders Nam Hội An (huyện Thăng Bình) vừa khai hội Tuần lễ “Tinh hoa Bắc Bộ” với nhiều nét độc đáo hứa hẹn tạo trải nghiệm mới mẻ, cuốn hút du khách.

bắc bộ 4
Du khách trải nghiệm trò chơi dân gian mang đậm sắc màu Tây Bắc. Ảnh: Q.T

Sự kiện này cũng khởi đầu cho mùa lễ hội “Tinh hoa làng nghề Việt” đầy màu sắc tại Vinwonders Nam Hội An; đồng thời hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè 2024”.

Đến với Tuần lễ “Tinh hoa Bắc Bộ” tại Vinwonders Nam Hội An, du khách như hòa mình vào miền sơn cước phía Tây Bắc của Tổ quốc với các lễ hội bản địa như chợ tình Tây Bắc, đám cưới Dao hay điệu múa thổ cẩm, múa nón Thái uyển chuyển...

Du khách cũng có thể nhập vai thành một “nghệ nhân vùng cao”, tự tay làm những sản phẩm thủ công truyền thống và hòa mình vào các trò chơi dân gian thú vị.

bắc bộ 7
Nét đẹp nghề truyền thống Bắc Bộ. Ảnh: Q.T
bắc bộ 3
bắc bộ 8

Không gian làng nghề được bày biện để du khách chiêm ngưỡng với các sản phẩm từ nghề dệt thổ cẩm, dệt vải lanh, nghề điêu khắc và làm giấy dó.

Theo đại diện Vinwonders Nam Hội An, sau khi Tuần lễ “Tinh hoa Bắc Bộ” kết thúc, sẽ tiếp nối các Tuần lễ “Tinh hoa miền Trung”, “Tinh hoa Nam Bộ”, “Tinh hoa Tây Nguyên”, hội tụ những tinh hóa văn hóa trên toàn quốc tại Vinwonders Nam Hội An để du khách thỏa sức trải nghiệm.

bắc bộ 1
Du khách hào hứng với sắc màu Tây Bắc ở Vinwonders Nam Hội An. Ảnh: Q.T
bắc bộ 5

[VIDEO] - Khai hội Tuần lễ “Tinh hoa Bắc Bộ” tại Vinwonders Nam Hội An:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm không gian "Tinh hoa Bắc Bộ" tại Vinwonders Nam Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO