Trang bị kiến thức chuyển đổi số cho tổ công nghệ cộng đồng ở Hiệp Đức

QUANG HÀ 30/05/2023 10:36

(QNO) - Sáng nay 30/5, Sở TT-TT phối hợp UBND huyện Hiệp Đức tập huấn chuyển đổi số cho thành viên các tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn huyện.

100 thành viên của 46 Tổ CNSCĐ ở Hiệp Đức tham dự lớp tập huấn.
Thành viên các tổ công nghệ số cộng đồng ở Hiệp Đức tham dự tập huấn. Ảnh: QUANG HÀ

Tham gia tập huấn có 100 học viên là thành viên 46 tổ công nghệ số cộng đồng. Học viên được truyền tải thông tin cơ bản về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh theo chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; được trang bị kiến thức về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ và kỹ năng trong hoạt động của tổ công nghệ số cộng đồng.

Cùng với đó, Công an tỉnh hướng dẫn cài đặt, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID. VNPT và MobiFone Quảng Nam hướng dẫn cài đặt, sử dụng các phần mềm ứng dụng dùng chung của tỉnh, cách thức thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, chữ ký số, thanh toán không dùng tiền mặt.

Học viên cũng nêu khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của tổ công nghệ số cộng đồng và mong muốn tiếp tục được bồi dưỡng kỹ năng công nghệ thông tin. Qua đó nâng cao kiến thức, kỹ năng cho tổ công nghệ số cộng đồng, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trang bị kiến thức chuyển đổi số cho tổ công nghệ cộng đồng ở Hiệp Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO