Khởi nghiệp - OCOP

Trang bị kiến thức ứng dụng công nghệ số về nghiệp vụ bán hàng cho thanh niên các huyện miền núi Quảng Nam

KHÁNH NGÂN 31/05/2024 17:36

(QNO) - Ngày 30/5, tại UBND xã Phước Hiệp (Phước Sơn), Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức tập huấn kiến thức ứng dụng công nghệ số về nghiệp vụ bán hàng cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.

6cc01b40-ae2f-47f3-a391-dca06b59c7f7.jpg
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Khánh Ngân

Tham gia lớp tập huấn có hơn 50 thanh niên là chủ các mô hình kinh tế; thanh niên có sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm OCOP tại huyện Hiệp Đức và Phước Sơn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được truyền tải các nội dung như: xu thế kinh doanh thương mại điện tử, khởi nghiệp với thương mại điện tử; kỹ năng kinh doanh và vận hành trên các sàn thương mại điện tử; kỹ năng livestream trên Tiktok và các sàn thương mại điện tử; kỹ năng xây dựng video bán hàng triệu view trên Tiktok. Các học viên còn được hướng dẫn và thực hành chụp ảnh, quay phim giới thiệu sản phẩm...

1a59dc62-da7d-4bab-a277-58c2a2293952.jpg
Các học viên được hướng dẫn quay phim, chụp ảnh giới thiệu sản phẩm. Ảnh: Khánh Ngân

Lớp tập huấn cung cấp các kiến thức về nghiệp vụ bán hàng và ứng dụng công nghệ số cho thanh niên các huyện miền núi nhằm phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong phát triển kinh tế xây dựng quê hương.

Cạnh đó, hoạt động này còn giúp quảng bá và tạo đầu ra cho các sản phẩm khởi nghiệp của các hộ thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trang bị kiến thức ứng dụng công nghệ số về nghiệp vụ bán hàng cho thanh niên các huyện miền núi Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO