Trao 50 tấn gạo và dụng cụ học tập cho người dân, học sinh khó khăn huyện Tây Giang

ĐĂNG NGUYÊN 30/01/2024 14:03

(QNO) - Sáng nay 30/1, UBND huyện Tây Giang phối hợp với Công ty Thép Tây Đô (TP.Cần Thơ) và Công ty CP Công nghệ mặt trời Đông Dương (TP.Đà Nẵng) tổ chức chương trình tiếp nhận, trao tặng gạo cùng dụng cụ học tập cho người dân và học sinh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng bào khó khăn huyện Tây Giang nhón nhận món quà từ nhà tài trợ. Ảnh: A.N
Người dân khó khăn huyện Tây Giang nhận quà từ nhà tài trợ. Ảnh: A.N

Tại chương trình, đại diện Công ty Thép Tây Đô trao tặng 50 tấn gạo cùng 4.500 quyển vở và 3.000 cây bút; Công ty CP Công nghệ mặt trời Đông Dương trao tặng 55.000 ly giấy sử dụng 1 lần cho người dân và học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Tây Giang với tổng kinh phí khoảng 1,2 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Huỳnh Trung Quang - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Công ty Thép Tây Đô cho biết, chương trình nằm trong hoạt động thiện nguyện "Chia sẻ khoảnh khắc, ấm cả mùa xuân" nhằm hỗ trợ và chia sẻ với đồng bào và học sinh khó khăn của huyện Tây Giang nhân dịp chào đón năm mới 2024.

Đại diện lãnh đạo huyện Tây Giang tiếp nhận biểu trưng món quà từ nhà tài trợ. Ảnh: A.N
Đại diện lãnh đạo huyện Tây Giang tiếp nhận biểu trưng các phần quà từ nhà tài trợ. Ảnh: A.N

Bằng tất cả tình cảm, sự sẻ chia của doanh nghiệp với cộng đồng, ông Quang hy vọng những phần quà ý nghĩa này sẽ mang đến "hơi ấm tình người" giúp đồng bào khó khăn của Tây Giang có thêm niềm vui đón tết an lành, ấp áp.

Ông Bhling Mia - Bí thư Huyện ủy Tây Giang cho biết, toàn bộ quà tặng, đặc biệt là gạo ăn sẽ được địa phương phân phối, trao đến tận tay người dân khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời bày tỏ xúc động trước những tình cảm, tấm lòng sẻ chia của các đơn vị, nhà hảo tâm đối với đồng bào vùng cao Tây Giang.

Ông Huỳnh Trung Quang (bên phải) nhận món quà từ lãnh đạo huyện Tây Giang. Ảnh: A.N
Ông Huỳnh Trung Quang (bên phải) nhận món quà từ lãnh đạo huyện Tây Giang. Ảnh: A.N
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao 50 tấn gạo và dụng cụ học tập cho người dân, học sinh khó khăn huyện Tây Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO