Trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật Quảng Nam

HOÀNG LIÊN 30/08/2023 17:52

(QNO) - Sáng 30/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo Quảng Nam tổ chức lễ trao xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật.

Bà Hồ Thị Thanh Lâm - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: H.LIÊN
Bà Hồ Thị Thanh Lâm - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo Quảng Nam phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: H.LIÊN

Từ huy động tài trợ của Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý với kinh phí 204 triệu đồng, đợt này Quảng Nam có 118 xe lăn, xe lắc và khung tập đi được hỗ trợ đến người khuyết tật. Riêng tại TP.Tam Kỳ, hơn 40 xe lăn, xe lắc và khung tập đi được trao tặng trong sáng 30/8.

Qua 15 năm thành lập và phát triển, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ y tế và giáo dục tại Việt Nam. Quỹ đã trực tiếp trao hơn 125.200 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và hơn 30 nghìn xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật 63 tỉnh thành.

Trao xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật Quảng Nam. Ảnh: H.LIÊN
Trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật TP.Tam Kỳ. Ảnh: H.LIÊN

Tại Quảng Nam, trước đây Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý đã trao tặng 131 suất học bổng, 83 máy vi tính và kính hiển vi, 220 xe lăn, xe lắc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO