Trường Cao đẳng Quảng Nam thăm tết, tặng nhà tình nghĩa tại xã biên giới Tr'Hy

DIỄM LỆ 31/01/2024 09:32

(QNO) - Hôm qua 30/1, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã đến thăm, tặng quà tết và tặng nhà tình nghĩa năm 2024 tại xã biên giới Tr'Hy (huyện Tây Giang).

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam Vũ Thị Phương Anh tặng quà tết cho trẻ em. Ảnh: D.L
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam - Vũ Thị Phương Anh tặng quà tết trẻ em xã Tr’Hy.

Xã Tr’Hy là địa phương kết nghĩa với Trường Cao đẳng Quảng Nam. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, nhà trường tổ chức thăm hỏi và tặng quà tết 40 học sinh và 10 hộ nghèo xã Tr’Hy; thăm, tặng quà chúc tết Đảng ủy - HĐND - UBND xã Tr'Hy.

Dịp này, Trường Cao đẳng Quảng Nam tặng 1 nhà tình nghĩa cho xã Tr'Hy với kinh phí 50 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí chi thường xuyên của nhà trường và sự đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động toàn trường và vận động quyên góp.

Hộ nghèo xã Tr'Hy nhận quà tết từ Trường Cao đẳng Quảng Nam.
Hộ nghèo xã Tr'Hy nhận quà tết từ Trường Cao đẳng Quảng Nam.

Trong năm 2023, nhà trường đã giúp xã Tr'Hy tư vấn hướng nghiệp, định hướng cơ hội học tập, tuyển sinh đào tạo, tạo việc làm trong và ngoài nước cho thanh niên địa phương; tập huấn 1 lớp chuyển giao kỹ thuật trồng, chăm sóc, thu hoạch cây ăn quả cho bà con nhân dân; tặng 3 mô hình giống cây ăn quả.

Đoàn viên, thanh niên của trường tổ chức sửa chữa, lắp hệ thống điện chiếu sáng cho 20 hộ gia đình chính sách; tặng đồ chơi, đồ dùng học tập, quần áo thể thao cho học sinh Trường Tiểu học Tr’Hy.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Cao đẳng Quảng Nam thăm tết, tặng nhà tình nghĩa tại xã biên giới Tr'Hy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO