Giáo dục - Việc làm

Truyền thông chăm sóc mắt cho học sinh nhân Tháng hành động vì trẻ em

CHÂU NỮ 24/05/2024 20:17

(QNO) - Một số trường tiểu học và THCS ở Tam Kỳ và Núi Thành tổ chức các hoạt động truyền thông chăm sóc mắt cho học sinh nhân Tháng hành động vì trẻ em.

rung-chuong-vang-use.jpg
Trường THCS Nguyễn Du (Tam Kỳ) tổ chức thi rung chuông vàng về nội dung truyền thông chăm sóc mắt cho học sinh. Ảnh: Đ.L

Thực hiện hướng dẫn của Sở GD-ĐT, Phòng GD-ĐT huyện Núi Thành và TP.Tam Kỳ chọn 5 trường/đơn vị (3 trường tiểu học và 2 trường THCS) để tổ chức các truyền thông chăm sóc mắt cho học sinh, như: thi rung chuông vàng, giáo dục học sinh tăng cường các hoạt động ngoài trời giúp mắt khỏe hơn; chiếu video truyền thông cách phòng tránh các tật khúc xạ học đường do Tổ chức Fred Hollows tại Việt Nam cung cấp.

Hôm qua 23/5, Trường THCS Nguyễn Du (Tam Kỳ) và trước đó, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (Tam Kỳ) tổ chức hoạt động truyền thông chăm sóc mắt dưới các hình thức nêu trên.

Với cuộc thi rung chuông vàng, thí sinh dự thi trả lời câu hỏi xoay quanh các kiến thức chăm sóc mắt học đường bằng hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm.

Lãnh đạo các trường cho biết, hoạt động này nhằm góp phần nâng cao nhận thức trong giáo viên và học sinh về công tác truyền thông chăm sóc học đường; giúp học sinh có ý thức bảo vệ mắt để có đôi mắt khỏe; giúp học sinh nắm được kiến thức về chăm sóc mắt...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Truyền thông chăm sóc mắt cho học sinh nhân Tháng hành động vì trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO