Quy hoạch - Đầu tư

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu các đơn vị, địa phương liên quan xem xét giải quyết vướng mắc dự án Khu đô thị Tân Khang

Q.TUẤN 24/04/2024 14:24

(QNO) - Ngày 23/4, UBND tỉnh có công văn gửi các sở, ngành liên quan và UBND thị xã Điện Bàn về việc giải quyết vướng mắc liên quan dự án Khu đô thị Tân Khang.

dji_0278.jpeg
Khu đô thị Tân Khang nằm trên địa bàn phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn. Ảnh: Q.T

Theo đó, UBND tỉnh giao các sở: Xây dựng, TN-MT, KH-ĐT, GT-VT; UBND thị xã Điện Bàn và các sở, ngành liên quan theo chức năng, nhiệm vụ thực hiện xem xét các nội dung báo cáo của Công ty TNHH MTV Phát triển đô thị thông minh Quảng Nam để chủ động hướng dẫn công ty thực hiện hồ sơ, thủ tục và giải quyết theo thẩm quyền.

Trường hợp vượt thẩm quyền hoặc có khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo UBND tỉnh để chỉ đạo giải quyết. Trong đó lưu ý, rà soát, đánh giá tình hình thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để điều chỉnh các hồ sơ pháp lý liên quan, đảm bảo điều kiện thực hiện hồ sơ, thủ tục về đất đai để triển khai thực hiện dự án theo đúng các quy định hiện hành của pháp luật và chỉ đạo
của UBND tỉnh.

UBND tỉnh đề nghị Công ty TNHH MTV Phát triển đô thị thông minh Quảng Nam chủ động làm việc với các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan để được hướng dẫn thực hiện các hồ sơ, thủ tục theo quy định. Doanh nghiệp tích cực làm việc với UBND thị xã Điện Bàn để tiếp tục triển khai thực hiện hoàn thành công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng của dự án và sớm triển khai thi công trên phần diện tích đất đã được giao; trường hợp cần thiết, rà soát, đề xuất điều chỉnh hồ sơ pháp lý liên quan của dự án để thực hiện hồ sơ, thủ tục tiếp theo, sớm hoàn thành toàn bộ dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu các đơn vị, địa phương liên quan xem xét giải quyết vướng mắc dự án Khu đô thị Tân Khang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO