Xã hội

Viện trợ gần 2 tỷ đồng dạy bơi và phòng chống đuối nước trên địa bàn Hội An

HÀ SẤU 27/08/2024 15:47

(QNO) - Ngày 26/8, UBND tỉnh có quyết định phê duyệt khoản viện trợ dự án do tổ chức Swim Việt Nam (Bơi Việt Nam) tài trợ nhằm hỗ trợ dạy bơi và phòng chống đuối nước trên địa bàn thành phố Hội An.

Mục tiêu của khoản viện trợ nhằm hỗ trợ đào tạo giáo viên, giảng dạy học sinh về kỹ năng bơi, kiến thức an toàn bơi và phòng chống đuối nước.

Tổng vốn thực hiện dự án là 1,948 tỷ đồng (tương đương 80.336 USD). Trong đó, vốn viện trợ không hoàn lại là 1,548 tỷ đồng và vốn đối ứng là 400 triệu đồng.

Khoản viện trợ sẽ được triển khai tại các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố Hội An từ tháng 8/2024 đến tháng 12/2025.

UBND tỉnh giao UBND TP.Hội An phối hợp nhà tài trợ và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan lập kế hoạch hoạt động chi tiết và triển khai thực hiện các hoạt động đảm bảo đúng nội dung được phê duyệt; thực hiện đúng quy định của nhà nước về tiếp nhận, quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài dành cho Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Viện trợ gần 2 tỷ đồng dạy bơi và phòng chống đuối nước trên địa bàn Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO