Du lịch

Vinwonders Nam Hội An giảm giá vé tri ân du khách 5 tỉnh, thành phố

Q.TUẤN 04/09/2024 10:03

(QNO) - Thông tin từ Vinwonders Nam Hội An, từ hôm nay 4/9 đến hết ngày 30/11, điểm đến này sẽ áp dụng chương trình giảm giá vé tri ân khách hàng có địa chỉ tạm trú hoặc thường trú ở Thừa Thiên Huế, TP.Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Kon Tum.

vin-7.jpeg
Vinwonders Nam Hội An sẽ triển khai chương trình ưu đãi vé vào cổng với khách hàng ở 5 tỉnh, thành miền Trung từ ngày 4/9. Ảnh: Q.T

Cụ thể, với khách đến từ 5 địa phương này, mức vé vào cửa ưu đãi được áp dụng như sau: khách cao từ 1,4m trở lên giá vé 300 nghìn đồng; khách từ 60 tuổi trở lên và khách cao từ 1m đến dưới 1,4m giá vé 240 nghìn đồng; khách dưới 1m được miễn phí vào cửa.

Mức ưu đãi tri ân vé vào cửa với người địa phương và khách các tỉnh, thành lân cận này lên đến 50% so với giá vé thông thường. Để được hưởng ưu đãi này, du khách các địa phương trên khi đến Vinwonders Nam Hội An cần xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ tại cổng kiểm soát.

Vinwonders Nam Hội An (huyện Thăng Bình) cách TP.Hội An khoảng 15km, đây là tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp và trải nghiệm văn hóa, tôn vinh giá trị di sản với rất nhiều trải nghiệm đặc sắc, kỳ thú.

(1) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vinwonders Nam Hội An giảm giá vé tri ân du khách 5 tỉnh, thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO