Nạn nhân thứ 10 trong vụ tai nạn giao thông ở Núi Thành tử vong

T.C 15/02/2023 11:38

(QNO) - Do đa chấn thương, chấn thương nội sọ quá nặng, nạn nhân thứ 10 trong vụ tai nạn giao thông ở Núi Thành tiên lượng không qua khỏi và được gia đình xin đưa về nhà lo hậu sự.

Hai trong số 4 ca tiên lượng nặng, được hồi sức tích cực đã không qua khỏi sau khi được đưa vào bệnh viện cứu chữa sáng qua, ngày 14/2. Ảnh: T.C
Hai trong số 4 ca tiên lượng nặng đã không qua khỏi sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cứu chữa. Ảnh: T.C

Sáng nay 15/2, đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho hay vừa có thêm 1 nạn nhân được gia đình xin đưa về nhà lo hậu sự. Đây là nạn nhân thứ 4 tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện và là nạn nhân tử vong thứ 10 trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra sáng qua 14/2.

Nạn nhân tử vong thứ 10 là ông Đinh Tám (40 tuổi, xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi). Ông Tám bị đa chấn thương, chấn thương nội sọ. Dù được y bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân không qua khỏi, tử vong tại nhà sau khi được gia đình đưa về.

Trước đó, chiều tối 14/2, bệnh nhân Nguyễn Quế (87 tuổi, xã Nghĩa Hà) cũng ngưng tim, ngưng thở nên được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Hiện nay còn 11 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nói trên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, trong đó 2 người trong tình trạng nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nạn nhân thứ 10 trong vụ tai nạn giao thông ở Núi Thành tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO