Nhiều phần việc ý nghĩa của thanh niên Đại Lộc

TRIÊU NHAN 20/01/2020 15:50

(QNO) - Ngày 19.1, Huyện đoàn Đại Lộc khánh thành và bàn giao công trình khu vui chơi trẻ em tại nhà văn hóa thôn Phú An, xã Đại Thắng.

Niềm vui của trẻ tại khu vui chơi thân thiện xã Đại Thắng. Ảnh: CTV
Bàn giao công trình khu vui chơi trẻ em tại nhà văn hóa thôn Phú An, xã Đại Thắng. Ảnh: CTV

Toàn bộ vật dụng, đồ chơi cho trẻ được đoàn viên thanh niên thiết kế, lắp đặt từ lốp xe đã qua sử dụng và vật liệu tái chế; được trang trí, sơn sửa đẹp mắt, an toàn cho trẻ. Một phần khu vui chơi có mái che kiên cố để bảo quản tốt hơn các đồ chơi và được trang trí các chậu hoa, cây cảnh… tạo những mảng xanh thân thiện với môi trường.

* Trong 2 ngày (18 & 19.1), tuổi trẻ Đại Lộc đồng loạt ra quân “Ngày thứ Bảy tình nguyện” và “Chủ nhật xanh”. Theo đó, xây dựng 2 tuyến đường thanh niên tự quản sáng - xanh - sạch - đẹp; trao tặng quà tết cho cựu thanh niên xung phong, thanh niên khuyết tật và công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Phong. Đoàn thanh niên các xã/thị trấn trồng cây xanh, trồng hoa, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang liệt sĩ, các khu di tích, giải tỏa hành lang tuyến, lắp đặt các bảng tuyên truyền, tháo gỡ biển quảng cáo trái phép, trao tặng quà cho gia đình quân nhân khó khăn…

Đây là chuỗi hoạt động của chương trình “Xuân tình nguyện” và cũng là chuỗi hoạt động, công trình thanh niên cấp huyện năm 2020 nhằm hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020).

* Ngày 18.1, Đoàn cơ sở Trại giam An Điềm phối hợp với Hội Phụ nữ, Công đoàn trại giam khánh thành công trình “Khu vườn cổ tích” cho trẻ em Trường Mẫu giáo xã Đại Hưng (cụm Gò Dinh). Công trình có tổng trị giá 30 triệu đồng, được vận động từ đoàn viên, hội viên phụ nữ Trại giam An Điềm và Công ty TNHH MTV Xây dựng Nhật King (Đại Lộc).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều phần việc ý nghĩa của thanh niên Đại Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO