Chính trị

735 cán bộ, giáo viên Nam Trà My tham gia bồi dưỡng chính trị hè

THIỆN TÙNG 07/08/2024 15:57

(QNO) - Sáng nay 7/8, Ban Tuyên giáo phối hợp Phòng GD-ĐT huyện Nam Trà My tổ chức lớp bồi dưỡng, tập huấn chính trị hè năm 2024 cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn huyện.

dsc01621.jpg
Đông đảo cán bộ, giáo viên tham gia lớp bồi dưỡng chính trị hè 2024. Ảnh: THIỆN TÙNG

Năm nay có 735 học viên được bồi dưỡng chính trị hè, được chia thành 3 lớp. Tại mỗi lớp, học viên được nghe các chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng, phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người, góp phần xây dựng Quảng Nam thành tỉnh phát triển khá của cả nước vào năm 2030” năm 2024; những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tám, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Bên cạnh đó, các học viên còn được nghe thông tin tình hình chính trị, kinh tế - xã hội thế giới và trong nước nổi bật trong những tháng đầu năm 2024; các nghị quyết đại hội, chương trình, kế hoạch hành động của Đảng bộ tỉnh Quảng Nam và huyện Nam Trà My. Đồng thời chương trình còn phổ biến các nhiệm vụ trong tâm của ngành giáo dục trong năm học 2024 - 2025.

Lớp bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện Nam Trà My là hoạt động quan trọng được tổ chức thường niên, trước khi bước vào năm học mới ở huyện miền núi cao.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
735 cán bộ, giáo viên Nam Trà My tham gia bồi dưỡng chính trị hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO