Thanh thiếu niên

Anh Đặng Ngọc Châu - Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Quảng Nam:"Tuổi trẻ nguyện noi theo và nuôi dưỡng Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”

ĐÔNG ANH (ghi) 22/07/2024 14:59

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nỗi mất mát to lớn của đất nước, là nỗi đau của nhân dân. Tổng Bí thư sẽ sống mãi trong lòng người dân Việt Nam.

z5197453102044_7eeb1a13c3669eb4a1bd0055965c9ba2.jpg
Anh Đặng Ngọc Châu - Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Là một đảng viên, một cán bộ Đoàn, tôi xin được thành kính tri ân người Cộng sản kiên trung, trân trọng những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư cho cách mạng và trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Bác đã sống một cuộc đời mẫu mực, chân thành để thế hệ trẻ noi theo và nuôi dưỡng “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn” như lời Tổng Bí thư đã phát biểu tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành tình cảm đặc biệt, sự quan tâm, tin yêu, kỳ vọng vào Đoàn Thanh niên và thế hệ trẻ. Dù tuổi đã cao nhưng Bác luôn dành thời gian tham dự nhiều sự kiện liên quan đến thanh niên, tuổi trẻ.

Hình ảnh Tổng Bí thư mặc áo Đoàn, đeo khăn quàng đỏ phát biểu tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII sẽ mãi in sâu đậm trong tâm trí của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên Việt Nam.

Những tình cảm đó, những hình ảnh đó chính là động lực để thế hệ trẻ tiếp tục phấn đấu học tập và làm việc, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xin được nhắc lại câu nói trong phát biểu của Tổng Bí thư tại Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi đảng để làm động lực, làm niềm tin trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Nếu là hoa hãy là hoa hướng dương; nếu là chim hãy là chim câu trắng; nếu là đá hãy là đá kim cương; nếu là người hãy là người Cộng sản!”. Xin thành kính nghiêng mình trước một nhà lãnh đạo có đức, có tài, một đời vì đất nước, vì Nhân dân!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Anh Đặng Ngọc Châu - Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Quảng Nam: "Tuổi trẻ nguyện noi theo và nuôi dưỡng Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO