Quốc phòng - An ninh

Bàn giao Nhà tình nghĩa cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

XUÂN MAI - THIÊN DUY 15/08/2024 17:36

(QNO) - Chiều 15/8, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công an huyện Quế Sơn tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Đoàn Văn Nghinh (xã Quế Châu) và bà Nguyễn Thị Mến (xã Quế Minh) huyện Quế Sơn.

anh 1. le ban gao nha tinh nghia
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa

Hai hộ gia đình ông Đoàn Văn Nghinh và bà Nguyễn Thị Mến đều có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên đau ốm, không có thu nhập ổn định, nuôi con nhỏ và sống trong ngôi nhà cũ tạm bợ. Hai căn nhà tình nghĩa được xây dựng theo tiêu chuẩn cấp 4, có đầy đủ công năng sử dụng gồm phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, được thi công trong thời gian gần 4 tháng. Tổng kinh phí xây dựng 2 công trình hơn 400 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, Công an huyện Quế Sơn và vận động xã hội hóa.

Anh 2. Ban giao nha tinh nghia cho gia dinh ong Nghinh
Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đoàn Văn Nghinh

Xây tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đoàn Văn Nghinh và bà Nguyễn Thị Mến là việc làm thiết thực, nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì cộng đồng của cán bộ chiến sĩ công an.

anh 3. ban giao nha cho gia dinh ba Men
Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Mến

Hai ngôi nhà tình nghĩa được hoàn thành, bàn giao cho hai hộ gia đình dịp này càng có ý nghĩa khi toàn lực lượng Công an hướng đến kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh 2/9.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn giao Nhà tình nghĩa cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO