Bắt tạm giam nữ quản lý chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của xưởng may

XUÂN MAI 15/12/2023 21:07

(QNO) - Sáng 15/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Tiên (SN 1991, phường Tân An, TP.Hội An) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thi hành lệnh bắt đối tượng Trần Thị Tiên
Cơ quan công an thi hành lệnh bắt Trần Thị Tiên. Ảnh: XUÂN MAI

Theo kết quả điều tra, Trần Thị Tiên là quản lý xưởng may của ông Huỳnh Nguyên Vũ (SN 1981, phường Sơn Phong, TP.Hội An). Trước đây, Tiên từng mở xưởng may nhưng làm ăn thua lỗ và vay mượn nhiều nơi, không còn khả năng chi trả nên nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tiên nhờ em rể là Hán Đức Anh (SN 1988, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn) đóng giả người cung cấp vải may mặc, sau đó đưa ra thông tin không có thật với ông Huỳnh Nguyên Vũ là có khách đặt đơn hàng quần áo số lượng lớn, cần phải nhập nguyên liệu về gia công. Tiên cung cấp số điện thoại của Anh để ông Vũ liên hệ.

Tin tưởng Tiên nên ông Vũ đã liên hệ với Anh để trao đổi, mua nguyên liệu. Anh dùng hình ảnh sản phẩm và hóa đơn nguyên liệu do Tiên chuẩn bị sẵn gửi ông Vũ để thanh toán.

Sau khi ông Vũ thanh toán số tiền hơn 1 tỷ đồng, Anh chuyển toàn bộ đến tài khoản cá nhân của Tiên. Tiên không dùng số tiền này mua vải mà dùng trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt tạm giam nữ quản lý chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng của xưởng may
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO