Y tế

Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam khám bệnh miễn phí, tri ân người có công cách mạng

LÊ QUÂN 20/07/2024 14:01

(QNO) - Ngày 20/7, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc và tặng quà đến người có công cách mạng và người dân xã Zà Hung (Đông Giang).

9c90bc8a3be79eb9c7f6.jpg
Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tri ân người có công và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: L.Q

Đây là hoạt động do Công đoàn cơ sở phối hợp Đoàn Thanh niên bệnh viện thực hiện, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7).

Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đã thực hiện khám, tư vấn, cấp phát thuốc cho 200 lượt đối tượng chính sách, người dân xã Zà Hung. Cạnh đó, đoàn công tác cũng đã tặng 100 suất quà cho người khó khăn trên địa bàn xã.

39e24700dc6d7933207c.jpg
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam tặng 100 suất quà cho người dân khó khăn ở xã Zà Hung. Ảnh: L.Q

Trong quá trình khám, các y, bác sĩ đã thực hiện tư vấn, hướng dẫn các đối tượng chính sách cách phòng tránh bệnh tật, chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, phù hợp với tình trạng sức khỏe, lứa tuổi.

Đại diện UBND xã Zà Hung cảm ơn tấm lòng từ các y bác sĩ và mong muốn sẽ có nhiều hơn những đợt khám chữa bệnh như vậy với bà con vùng cao.

8064c37e4113e44dbd02.jpg
Đông đảo người dân xã Zà Hung đến buổi khám sức khỏe miễn phí của các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: L.Q

Hoạt động ý nghĩa này của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam nhằm tri ân những người có công với cách mạng, phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" trong đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam khám bệnh miễn phí, tri ân người có công cách mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO