Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường viếng hương nhà mẹ Thứ, chúc tết người có công

QUỐC TUẤN 15/01/2020 16:41

(QNO) - Chiều 15.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Việt Cường cùng các sở, ngành liên quan đến viếng hương nhà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Thứ (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn).

Đồng chí Phan Việt Cường viếng hương tại nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ. Ảnh: Q.T
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường viếng hương tại nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ. Ảnh: Q.T

Trao quà và động viên ông Lê Tự Thận - con trai mẹ Thứ, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tri ân những đóng góp vĩ đại của mẹ Thứ trong các cuộc chiến tranh; đồng thời khẳng định Quảng Nam luôn biết ơn và dành sự quan tâm lớn đến việc chăm lo đời sống Mẹ VNAH, thân nhân các mẹ. Dịp này, đoàn công tác cũng đến thăm, chúc tết Mẹ VNAH Lê Thị Trị - con gái mẹ Thứ.

Đồng chí Phan Việt Cường trao quà Tết cho con trai mẹ Thứ. Ảnh: Q.T
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao quà tết ông Lê Tự Thận - con trai mẹ Thứ. Ảnh: Q.T

* Đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh (phường Thanh Hà, TP.Hội An), đồng chí Phan Việt Cường thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời thăm hỏi và trao quà tết cho 53 trường hợp đang được chăm sóc tại đây.

Đồng chí Phan Việt Cường trao quà Tết cho người có công đang an dưỡng tại Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh. Ảnh: Q.T
Đồng chí Phan Việt Cường trao quà tết người có công tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh. Ảnh: Q.T

Theo Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường, Quảng Nam là một trong những địa phương chịu nhiều hy sinh, mất mát nhất qua các cuộc chiến tranh; có số lượng Mẹ VNAH, liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công cách mạng, nhiễm chất độc da cam... rất lớn. Vì vậy, việc dành sự quan tâm đặc biệt đến các gia đình chính sách là trách nhiệm của Đảng bộ, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường viếng hương nhà mẹ Thứ, chúc tết người có công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO