Chính trị

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Lê Văn Dũng:"Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm và tri ân gia đình có công với cách mạng"

ĐĂNG NGUYÊN 26/07/2024 17:43

(QNO) - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng nhấn mạnh như vậy tại buổi đến thăm, động viên các gia đình chính sách của huyện Tiên Phước và Hiệp Đức vào sáng nay 26/7.

977a2029-1-.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng thăm hỏi cụ Nguyễn Thị Lang (88 tuổi) - mẹ liệt sĩ, ở thôn Phú Bình, xã Quế Thọ, Hiệp Đức. Ảnh: Đ.N

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công cách mạng.

Đồng thời cho biết, lãnh đạo Đảng, Nhà nước rất quan tâm đến đời sống của người có công, đặc biệt là những dịp 27/7 hằng năm. Đây vừa thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với các thế hệ đi trước đã không tiếc máu xương cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

977a1982.jpg
Đồng chí Lê Văn Dũng thăm hỏi, động viên người có công cách mạng. Ảnh: Đ.N

"Ở Quảng Nam, lãnh đạo tỉnh phân công nhiệm vụ các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh đến viếng hương các anh hùng liệt sĩ, thăm hỏi và động viên gia đình chính sách tiêu biểu. Qua đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tri ân sâu sắc đối với thế hệ những người đi trước đã cống hiến sức trẻ cho cuộc đấu tranh giành độc lập, để đất nước được thanh bình và phát triển như ngày hôm nay" - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng chia sẻ.

977a1984.jpg
Đồng chí Lê Văn Dũng tặng quà thương binh Lý Thị Gấm, ở thôn Nhứt Tây, xã Bình Lâm, Hiệp Đức. Ảnh: Đ.N

Bày tỏ niềm tri ân sâu sắc đến các gia đình người có công nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ, đồng chí Lê Văn Dũng đề nghị chính quyền các địa phương tiếp tục chăm lo chu đáo cho gia đình chính sách, nhất là công tác xóa nhà tạm, ổn định chỗ ở, điều kiện sống cho người có công.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng tặng quà và chúc thương bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục, động viên con cháu giữ gìn truyền thống cách mạng, tích cực lao động, sản xuất, xây dựng gia đình no ấm, có nhiều đóng góp xây dựng địa phương phát triển.

977a2179.jpg
Thương binh Đặng Xuân Tấn (khối phố Hòa Bình, thị trấn Tân Bình, Hiệp Đức) xúc động khi Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng đến thăm. Ảnh: Đ.N
977a2053.jpg
Những món quà nghĩa tình được gửi trao. Ảnh: Đ.N
977a2116(1).jpg
Động viên người có công. Ảnh: Đ.N
977a2149.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng gửi gắm niềm tin, sự tri ân sâu sắc đến người có công. Ảnh: Đ.N
977a2154(1).jpg
Người có công bày tỏ niềm vui khi được Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm. Ảnh: Đ.N
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Lê Văn Dũng: "Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm và tri ân gia đình có công với cách mạng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO