Công nhận 5 sản phẩm đạt 4 sao OCOP năm 2023

NAM PHƯƠNG 22/12/2023 14:29

(QNO) - Ngày 22/12, UBND tỉnh có quyết định công nhận kết quả đánh giá, phân hạng và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm đạt 4 sao OCOP năm 2023 thuộc “Chương trình Mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2021-2025.

Nước mắm làng Bích Họa, của HTX Nông nghiệp và Kinh doanh dịch vụ Cát Trắng xã Tam Thanh, TP. Tam Kỳ là một trong 5 sản phẩm được cộng nhận 4 sao OCOP lần này. Ảnh:N.P
Nước mắm làng Bích Họa, của HTX Nông nghiệp và Kinh doanh dịch vụ Cát Trắng xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ là một trong 5 sản phẩm được cộng nhận 4 sao OCOP lần này. Ảnh: N.P

Theo đó, các sản phẩm đạt 4 sao OCOP lần này, gồm Thanh gạo lứt hạt và rong biển, Ngũ cốc Duy Oanh của HTX Nông nghiệp xanh Duy Oanh (xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên); Nước mắm làng Bích Họa của HTX Nông nghiệp và Kinh doanh dịch vụ Cát Trắng (xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ); Nước yến đóng hũ của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại phát triển Lê Huỳnh (xã Tam Tiến, huyện Núi Thành) và Nếp đắng Lộc Đại của HTX Nông nghiệp Quế Hiệp (xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn). 

Sản phẩm công nhận đạt 4 sao OCOP lần này được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận; được sử dụng logo “OCOP quốc gia” thứ hạng sao in trên bao bì.

Đồng thời, UBND tỉnh giao Sở NN&PTNT tham mưu tổ chức việc trao Giấy chứng nhận cho các chủ thể có sản phẩm được công nhận 4 sao OCOP; hướng dẫn UBND các huyện, thành phố và các chủ thể sản xuất thực hiện việc sử dụng logo OCOP đối với các sản phẩm được công nhận thứ hạng sao theo quy định; phối hợp thực hiện việc kiểm tra sản phẩm OCOP định kỳ hàng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công nhận 5 sản phẩm đạt 4 sao OCOP năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO