Tin nổi bật

Đồng hương Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh ủng hộ quê hương gần 1 tỷ đồng

PHAN VINH 13/05/2024 09:37

(QNO) - Ngày 12/5, Hội đồng hương (HĐH) Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức buổi họp mặt thường niên. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo của 3 địa phương và đông đảo bà con đồng hương xa quê.

1-1-.jpg
Tri ân các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đồng hương của Hội đồng hương Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức. Ảnh: PHAN VINH

Những năm qua, bà con đồng hương Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh thường xuyên giữ mối liên hệ với quê hương thông qua các hoạt động tri ân và an sinh xã hội trong các dịp lễ, tết thăm, tặng quà các gia đình chính sách, trẻ em nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho sinh viên. Ủng hộ về vật chất, tinh thần để cùng địa phương nâng cao đời sống nhân dân. Kết nối thông tin, vun đắp tình cảm đoàn kết hướng về quê hương Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức với những việc làm thiết thực.

2-1-.jpg
Tặng quà khuyến học cho các em học sinh có thành tích xuất sắc. Ảnh: PHAN VINH

Dịp này HĐH Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh ủng hộ cho 3 huyện Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức với số tiền 300 triệu đồng, mỗi huyện 100 triệu đồng. Trao 31 suất học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo, hiếu học mỗi suất 2 triệu đồng. Trao quà mừng thọ cho các cụ cao niên với mỗi cụ 1 triệu đồng. Tập đoàn quốc tế Á Châu ủng hộ 1.500 nón bảo hiểm cho 3 huyện Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức.

4.jpg
Tập đoàn quốc tế Á Châu ủng hộ 1.500 nón bảo hiểm cho quê hương. Ảnh: PHAN VINH

Trong buổi gặp mặt, bà con xa quê của 3 huyện Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh đã chung tay ủng hộ cho quỹ khuyến học 3 huyện với tổng số tiền lên đến 420 triệu đồng.

[VIDEO] - Ông Đinh Văn Ngoan - Chủ tịch HĐH Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ về hoạt động của hội thời gian qua:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đồng hương Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức tại TP.Hồ Chí Minh ủng hộ quê hương gần 1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO