Ký kết hợp tác thu hút du khách đến Quảng Nam

QUỐC TUẤN 25/03/2022 20:52

(QNO) - Chiều nay 25.3, tại TP.Hội An diễn ra chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam và Công ty TNHH Du lịch Klook Việt Nam (gọi tắt là Klook).

Đại diện các bên liên quan thực hiện nghi lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Q.T
Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam và Klook ký kết hợp tác. Ảnh: Q.T

Theo thỏa thuận, Klook sẽ hợp tác thu hút du khách đến Quảng Nam bằng chiến dịch chung tại Việt Nam và các thị trường lớn trên thế giới. Tham gia đẩy mạnh truyền thông online, đưa người nổi tiếng đến địa phương trong các hoạt động xúc tiến du lịch Quảng Nam.

Klook cũng đồng hành với các công ty du lịch tại Quảng Nam thông qua sự giới thiệu của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam để số hóa đưa lên nền tảng Klook, mở rộng phạm vi tiếp cận đến du khách.

Hợp tác trên có hiệu lực đến hết năm 2023 và có thể được kéo dài nếu hai bên chấp thuận.

Đại diện Klook Việt Nam chia sẻ định hướng hợp tác giữa hai bên. Ảnh: Q.T
Đại diện Klook chia sẻ định hướng hợp tác giữa hai bên. Ảnh: Q.T

Mở đầu cho sự hợp tác, Klook sẽ phát động chiến dịch khuyến mãi mang tên "Klook đồng hành Quảng Nam trong Năm du lịch quốc gia 2022" cho người dùng với mã giảm giá QUANGNAM2022 có giá trị 200 nghìn đồng khi đặt các dịch vụ du lịch tại Quảng Nam trên app và website của Klook.

Thời gian săn mã giảm giá đến hết ngày 15.5.2022, thời hạn sử dụng mã đến hết ngày 31.7.2022 và thời hạn sử dụng dịch vụ đến hết ngày 31.12.2022.

Thành lập năm 2014, Klook là nền tảng đặt vé du lịch và hoạt động giải trí hàng đầu thế giới. Các dịch vụ của Klook hiện có sẵn trên 14 ngôn ngữ, hỗ trợ 41 loại tiền tệ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ký kết hợp tác thu hút du khách đến Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO