Du lịch

Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024" khai mạc vào 15/6

PHAN SƠN 07/06/2024 07:41

Theo kế hoạch của UBND TP.Hội An, trong tháng 6 và tháng 7, tại các bãi biển Cửa Đại, Tân Thành, An Bàng và Cù Lao Chàm sẽ diễn ra các hoạt động của Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024”.

hoi-an-vu-dieu-cua-bien.jpg
Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè" 2024 sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn tại các bãi biển trên địa bàn thành phố. Ảnh: PHAN SƠN

Trong đó, lễ khai mạc festival biển được tổ chức lúc 17h ngày 15/6 tại bãi biển Cửa Đại với chương trình vũ hội kết hợp cùng các hoạt động âm nhạc, ẩm thực, giải trí trên bãi biển, biểu diễn DJ, xiếc lửa, các trò chơi thể thao biển, hoạt động thả diều, không gian trưng bày và bán các sản phẩm OCOP.

Bên cạnh đó, festival còn có không gian nghệ thuật chủ đề về biển trên chất liệu lồng đèn, gỗ tái chế; bày bán các món ăn đặc sản miền biển, chương trình giao lưu âm nhạc bãi biển, thể thao; ngày hội thả diều; lễ hội Cù Lao Chàm - “Mùa Ngô đồng đỏ”.

Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024” là chuỗi các hoạt động nhằm hưởng ứng Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia 2024; đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của nhân dân và du khách trong dịp hè.

Đồng thời phát huy sức hấp dẫn, vẻ đẹp của các bãi biển trên địa bàn thành phố và thông tin, giới thiệu về mùa du lịch biển, đảo tại Hội An đến đông đảo du khách trong và ngoài nước, xây dựng “Hội An - Điểm đến du lịch xanh”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024" khai mạc vào 15/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO