Gặp mặt 21 cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động, luân chuyển công tác

N.ĐOAN 27/01/2024 07:53

(QNO) - Chiều 26/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt 21 cán bộ luân chuyển, điều động từ tỉnh về huyện công tác và ngược lại dưới sự chủ trì của các đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt chiều 26/1. Ảnh: N.Đ
Quang cảnh buổi gặp mặt chiều 26/1. Ảnh: N.Đ

Tại buổi gặp mặt, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Chín cho biết, trong 21 đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động, luân chuyển có 18 đồng chí được luân chuyển, điều động từ tỉnh về huyện và 3 đồng chí nổi trội của các địa phương kinh qua nhiều vị trí công tác khối chính quyền được luân chuyển về tỉnh công tác ở sở quản lý để đào tạo cán bộ cấp tỉnh và huyện trong tương lai.

Trong thời gian qua, ở các vị trí, địa bàn trọng yếu, các đồng chí đều phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được các Đảng bộ địa phương tín nhiệm, đánh giá cao trong nhiều năm, nhất là thể hiện được vai trò của cán bộ được tăng cường về cơ sở.

Qua đánh giá các năm trước, hầu hết các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm 2023, trong số 21 đồng chí, có 3 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, còn lại hoàn tốt nhiệm vụ, có đồng chí chưa hoàn thành nhiệm vụ do liên đới trách nhiệm ở cấp dưới.

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: N.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: N.Đ

Theo Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng, năm 2023, tỉnh gặp nhiều khó khăn hơn thuận lợi; trong bối cảnh đó, các cán bộ được luân chuyển, điều động qua nhiều năm có nhiều kinh nghiệm tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương, sở ngành thực hiện khá tốt nhiệm vụ chính trị đặt ra.

Trong đó, có nhiều đồng chí luân chuyển, điều động về làm bí thư cấp ủy huyện, giữ được trung tâm đoàn kết, thống nhất trong cấp ủy và lãnh đạo điều hành làm thay đổi căn bản tình hình địa phương.

Các đồng chí luân chuyển về làm Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND cấp huyện thì cũng hết sức lặn lộn với công việc, nhất là tập trung cho các công trình trọng điểm, giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa.

“Các đồng chí được luân chuyển, điều động cần tiếp tục cố gắng, tập trung nghiên cứu, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương, để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, nhất là trong cơ chế, điều kiện hiện nay” – đồng chí Lê Văn Dũng nhắn nhủ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi cán bộ luân chuyển, điều động của tỉnh. Ảnh: N.Đ
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi cán bộ luân chuyển, điều động của tỉnh. Ảnh: N.Đ

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết chúc mừng các cán bộ luân chuyển, điều động cùng gia đình đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục thể hiện rõ trách nhiệm, tinh thần, ý chí và động lực của mình để xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, đưa Quảng Nam ngày càng phát triển.

Tiếp thu ý kiến phát biểu của cán bộ luân chuyển, điều động, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết bày tỏ, với trách nhiệm cá nhân, đồng chí luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, trao đổi các vấn đề khó khăn, được thực tiễn đặt ra đối với các đồng chí được luân chuyển, điều động, cùng quyết tâm vượt qua các khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp mặt 21 cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động, luân chuyển công tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO