Hiệp Đức gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

GIA PHÚC 31/01/2024 10:25

(QNO) - Chiều 30/1, UBND huyện Hiệp Đức tổ chức gặp mặt 39 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Toàn cảnh buổi gặp mặt 39 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.
UBND huyện Hiệp Đức gặp mặt người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ảnh: GIA PHÚC

Thời gian qua, người có uy tín ở Hiệp Đức phát huy tốt vai trò, trách nhiệm với cộng đồng; góp ý cấp ủy, chính quyền trong triển khai các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số; gương mẫu đi đầu trong các phong trào, cuộc vận động, cùng với đồng bào đẩy mạnh phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND huyện Hiệp Đức ghi nhận và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của người có uy tín thời gian qua. Đồng thời mong muốn người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò trong tuyên truyền, vận động nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động nhằm tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển bền vững.

Lãnh đạo huyện Hiệp Đức tặng quà cho người có uy tín nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn
Lãnh đạo huyện Hiệp Đức tặng quà người có uy tín. Ảnh: GIA PHÚC

Được biết, đồng bào dân tộc thiểu số ở Hiệp Đức tập trung tại 3 xã Phước Gia, Phước Trà và Sông Trà với số dân 4.746 người (chủ yếu dân tộc Ca Dong và Mơ Nông), chiếm 10,07% tổng dân số toàn huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hiệp Đức gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO