Xã hội

Học sinh Hội An bán hàng gây quỹ “Trao yêu thương”

VĂN THI - THÙY TRANG 08/04/2024 11:10

(QNO) - Bồi đắp cho học sinh tinh thần tương thân, tương ái, Chi đoàn và Liên đội Trường THCS Nguyễn Du (TP.Hội An) tổ chức chương trình bán hàng gây quỹ “Trao yêu thương”.

img_20240408_124512.jpg
Học sinh Trường THCS Nguyễn Du bán hàng gây quỹ. Ảnh: THÙY TRANG

Trong 4 ngày (từ ngày 2/4 - 5/4) học sinh nhà trường đã tổ chức bán hàng tại địa điểm bên cổng Trường THCS Nguyễn Du và cổng Trường Mầm non Cẩm Châu (TP.Hội An). Các mặt hàng được bày bán gồm: rau hữu cơ, bánh kẹo, sữa chua, trà tắc...

Hoạt động thực tế này đã góp phần lan tỏa tinh thần của chương trình, thu hút đông đảo sự quan tâm ủng hộ từ giáo viên, học sinh, phụ huynh và người dân.

z5326640448766_ba01a7a14ce289d948efbc654cd2af1a.jpg
Học sinh Trường THCS Nguyễn Du với người khuyết tật. Ảnh: THÙY TRANG

Với số tiền thu được 8,5 triệu đồng thông qua các hoạt động bán hàng, học sinh Trường THCS Nguyễn Du đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cô chú, anh chị và các em nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Nam tại Hội An.

Ngoài tặng quà, học sinh Trường THCS Nguyễn Du đã có các hoạt động trải nghiệm như quét dọn vườn, phụ các cô nấu ăn; giao lưu, trò chuyện cùng người già, trẻ nhỏ tại trung tâm...

Cô Nguyễn Thị Hồng Vấn - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa trong việc giáo dục tình yêu thương, lòng nhân ái cho học sinh. Đồng thời góp phần thực hiện tốt Đề án “Hội An - Nhân tình, thuần hậu” của UBND thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Học sinh Hội An bán hàng gây quỹ “Trao yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO