Du lịch

Hội An được gợi ý vào tốp 5 điểm du lịch "chữa lành" lý tưởng nhất Việt Nam

HÀ SẤU 17/07/2024 19:20

(QNO) - Theo dự báo của Booking.com, xu hướng "nghỉ dưỡng chữa lành" không chỉ phổ biến trong năm 2024 mà sẽ còn tiếp tục trong những năm tiếp theo và nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới này vừa đưa ra 5 điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam để tận hưởng loại hình này.

Du khách đạp xe qua một cánh đồng lúa chín ở ven đô Hội An. Ảnh: Q.T
Du khách đạp xe qua một cánh đồng lúa chín ở ven đô Hội An. Ảnh: H.S

Hội An được Booking.com Việt Nam gợi ý là điểm đến hàng đầu trong danh sách. Theo nền tảng này, Hội An có nhiều khu nghỉ dưỡng mang lại sự thư giãn, thanh bình. Tại đó du khách có thể vừa tập yoga, vừa ngắm vẻ đẹp của sông Thu Bồn trong khoảnh khắc bình minh ló dạng hoặc trải nghiệm liệu pháp spa lấy cảm hứng từ y học cổ truyền Việt Nam và cả việc học trà đạo.

Ngoài ra hàng nghìn chiếc đèn lồng lung linh trong khu phố cổ kết hợp hài hòa với kiến trúc cổ kính của các dãy nhà cổ mang lại nhiều cảm xúc cho du khách.

Các điểm đến còn lại được Booking.com gợi ý trong danh sách này bao gồm: Đà Lạt, Phú Quốc, Ninh Bình, Mộc Châu.

Theo dự báo của nền tảng Booking.com, xu hướng "Nghỉ dưỡng chữa lành" sẽ còn tiếp tục phổ biến trong những năm tiếp theo. Xu hướng này giống như một “liều thuốc tinh thần” chữa lành cho mỗi người trong cuộc sống hiện đại, khuyến khích du khách tạm rời bỏ khỏi những bận bịu và áp lực mỗi ngày để dành thời gian kết nối lại với chính mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An được gợi ý vào tốp 5 điểm du lịch "chữa lành" lý tưởng nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO