Du lịch

Hội An tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 15 năm Khu sinh quyển Cù Lao Chàm - Hội An

PHAN SƠN 13/05/2024 07:45

UBND TP.Hội An vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm Cù Lao Chàm - Hội An được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới (26/5/2009 - 26/5/2024).

khu-sinh-quyen-1(1).jpg
TP.Hội An chú trọng quảng bá, bảo tồn và phát huy các giá trị của Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm - Hội An. Ảnh: PHAN SƠN

Các hoạt động diễn ra từ tháng 5 đến tháng 6/2024 với chủ đề “Xanh mãi Cù Lao Chàm”. Trong đó, cùng với tuyên truyền, quảng bá, trang trí cổ động trực quan sẽ có triển lãm tranh, ảnh về đa dạng sinh học, lắp đặt điểm check-in; trò chơi “Hãy là du khách có trách nhiệm”.

Lễ kỷ niệm 15 năm Cù Lao Chàm - Hội An được UNESCO công nhận Khu dự trữ sinh quyển thế giới và chương trình nghệ thuật thực cảnh sẽ diễn ra vào tối 23/5 tại khu vực âu thuyền Cù Lao Chàm. Du khách sẽ được miễn phí tham quan Cù Lao Chàm (vùng lõi khu sinh quyển) trong ngày 23/5.

Các hoạt động được tổ chức nhằm tiếp tục tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm - Hội An; nâng cao ý thức trách nhiệm và vai trò của cộng đồng cùng các bên liên quan trong công tác bảo tồn, phát triển và phát huy các giá trị của khu sinh quyển.

Đồng thời hưởng ứng “Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia - Quảng Nam 2024”, thu hút du khách đến với Cù Lao Chàm, góp phần phục hồi du lịch và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 15 năm Khu sinh quyển Cù Lao Chàm - Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO