Thể thao

Hội An và Tam Kỳ vào chung kết Giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam

T.VY 24/09/2024 08:28

(QNO) - Chiều nay 23/9 trên sân Trung tâm TD-TT Bắc Quảng Nam (thị xã Điện Bàn), Giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam 2024 tranh cúp Phadin lần thứ XIV diễn ra hai trận bán kết sôi nổi và kịch tính.

dsc_0705.jpg
Đội Hội An lần thứ hai giành quyền vào chung kết. Ảnh: T.V

Trận bán kết đầu tiên giữa đội Hội An và V&V Điện Bàn diễn ra khá hấp dẫn, cả hai đội đều tạo rất nhiều cơ hội ghi bàn. V&V Điện Bàn được đánh giá yếu hơn bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Sau đó, Hội An gây sức ép và có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 buộc hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Ở chấm đá phạt 11m, các cầu thủ Hội An bình tĩnh hơn khi thực hiện thành công 4 quả còn V&V Điện Bàn sút hỏng đến 2 quả.

Như vậy, Hội An giành quyền vào chung kết và đây là lần thứ hai liên tiếp các chàng trai phố Hội đi đến trận cuối cùng (năm trước thất bại trong trận chung kết).

Trong khi đó ở trận bán kết còn lại, được đánh giá mạnh hơn, đội Tam Kỳ cũng không thể tạo ra thế trận chủ động trước Stability FC Quế Sơn. Ghi bàn trước nhưng để đối phương gỡ hòa, dù vậy, các cầu thủ Tam Kỳ vẫn có được bàn thắng quyết định để ấn định chiến thắng 2-1, lọt vào trận chung kết.

Trận chung kết giữa Hội An và Tam Kỳ sẽ là màn tái đấu khi trước đó ở vòng bảng hai đội cầm chân nhau không bàn thắng. Trận chung kết diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 25/9.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An và Tam Kỳ vào chung kết Giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO