Xã hội

Hội LHPN xã Tam Ngọc giành giải Nhất hội thi tuyên truyền viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin

MỸ LINH 18/09/2024 08:54

(QNO) - Ngày 17/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Tam Kỳ tổ chức hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi với chủ đề "Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và tổ chức sinh hoạt hội".

dscf7093.jpg
Tặng cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi. Ảnh: M.L

Tham gia hội thi có 13 thí sinh, đại diện cho Hội LHPN của 13 xã, phường trên địa bàn thành phố. Các thí sinh tham gia hai phần thi gồm thuyết trình bằng slide và xử lý tình huống. Nội dung xoay quanh các chủ đề như thực hiện điều lệ Hội LHPN Việt Nam, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và các phong trào thi đua, cuộc vận động do hội phát động.

Bà Nguyễn Thị Kim Yển - Chủ tịch Hội LHPN thành phố nhấn mạnh, ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số là chìa khóa để nâng cao hiệu quả công tác hội. Thời gian qua, Hội LHPN từ thành phố đến cơ sở tích cực đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thu hút và kết nối hội viên thông qua các trang mạng xã hội như fanpage, facebook, zalo và website.

Hội LHPN thành phố cũng phối hợp các ngành liên quan tổ chức nhiều hội thi trực tuyến, khuyến khích cài đặt các ứng dụng điện thoại và triển khai thanh toán không dùng tiền mặt, giúp hội viên phụ nữ thực hiện tốt nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hội thi là cơ hội để cán bộ, hội viên phụ nữ tại cơ sở giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tổ chức sinh hoạt.

z5839969994289_2af0b06966fdbb744080497f5aadcade(1).jpg
Ban tổ chức trao giải Nhất cho chị Lê Thị Thủy - Chủ tịch Hội LHPN xã Tam Ngọc. Ảnh: M.L

Kết quả hội thi, Hội LHPN xã Tam Ngọc xuất sắc giành giải Nhất; 2 giải Nhì thuộc về Hội LHPN phường An Sơn và xã Tam Phú; cùng 5 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN xã Tam Ngọc giành giải Nhất hội thi tuyên truyền viên giỏi ứng dụng công nghệ thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO