Du lịch

Hoiana Shores Golf Club được vinh danh vào tốp 100 sân golf hàng đầu châu Á

QUỐC TUẤN 25/04/2024 16:12

(QNO) - Tối 24/4, tại Hoiana Resort & Golf (Duy Xuyên) đã diễn ra đêm vinh danh Top 100 sân golf châu Á 2023 - 2024 do Tạp chí Golf Travel Trung Quốc và Golf Travel Hàn Quốc phối hợp tổ chức.

hoiana-1.jpeg
Ông Steve Wolstenholme (giữa) đại diện Hoiana Resort & Golf nhận Bảng ghi danh Top 100 sân golf châu Á tại sự kiện. Ảnh: Q.T

Tham dự sự kiện có hơn 120 khách mời là đại diện lãnh đạo các sân golf, chuyên gia và đơn vị truyền thông từ Hàn Quốc, Trung Quốc và một số quốc gia tại châu Á.

Năm nay, Việt Nam có 7 sân golf được đề cử nhưng chỉ có 3 sân golf có mặt trong bảng xếp hạng. Trong đó, Hoiana Shores Golf Club được xếp hạng thứ 18, vị trí cao nhất của Việt Nam.

Vào năm 2022, Hoiana Shores Golf Club cũng từng có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 sân golf châu Á này với vị trí cao nhất trong nhóm các sân golf ở Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Steve Wolstenholme - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hoiana Resort & Golf cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi Hoiana Golf Shores Club tiếp tục được ghi danh trong bảng xếp hạng uy tín này. Việc góp mặt trong Top 100 sân golf hàng đầu châu Á cũng giúp chúng tôi có thể tạo ra ấn tượng và thu hút thêm nhiều du khách tới Hoiana, đặc biệt là từ thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc”.

hoiana-2.jpeg
Toàn cảnh sân golf Hoiana Shores Golf Club. Ảnh: Hoiana

Bảng xếp hạng Top 100 sân golf châu Á của Golf Travel Trung Quốc & Golf Travel Hàn Quốc được lựa chọn, đánh giá bởi một hội đồng bao gồm các chuyên gia uy tín trong khu vực.

Chủ tịch hội đồng bình chọn là ông Kim Jung Tae - nguyên Chủ tịch Tập đoàn tài chính Hana, một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Hiện ông cũng là chủ tịch của nhiều hiệp hội golf uy tín và hàng đầu Hàn Quốc như Hiệp hội golf không chuyên Hàn Quốc (AGA), Hiệp hội nữ golf thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc (Korea KLPGA).

Hoiana Shores Golf Club là sân golf theo phong cách links course, nằm sát bên bờ biển nguyên sơ với địa hình đồi cát nhấp nhô cùng tầm nhìn hướng ra Cù Lao Chàm. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn Championship, 18 hố với 71 gậy tiêu chuẩn.
Trong năm 2023, Hoiana Shores đón hơn 65.000 lượt khách chơi golf, trong đó khoảng 95% là khách đến từ hai thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoiana Shores Golf Club được vinh danh vào tốp 100 sân golf hàng đầu châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO