Thể thao

Hơn 800 học sinh Tam Kỳ tham gia các lớp năng khiếu hè năm 2024

T.VY 30/08/2024 20:58

(QNO) - Chiều 30/8, Trung tâm Văn hóa thể thao và truyền thông TP.Tam Kỳ tổng kết các lớp đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu hè năm 2024.

dsc_1694.jpg
Các lớp năng khiếu hè tại Trung tâm Văn hóa thể thao và truyền thông TP.Tam Kỳ thu hút nhiều học sinh tham gia. Ảnh: T.V

Theo Trung tâm Văn hóa thể thao và truyền thông TP.Tam Kỳ, dịp hè vừa qua, đã có hơn 800 học viên tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu hè với các môn năng khiếu văn hóa nghệ thuật, TD-TT như Aerobic, nhảy hiện đại, dẫn chương trình, mỹ thuật, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, cờ vua, Võ cổ truyền, Karate, Taekwondo, Vovinam, bơi..., đáp ứng được nhu cầu học tập và rèn luyện của các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố.

dsc_1698.jpg
Khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tham gia hoạt động hè. Ảnh: T.V

Ngoài ra, Trung tâm Văn hóa thể thao và truyền thông TP.Tam Kỳ phối hợp với Thành đoàn, Phòng GD-ĐT thành phố tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, TD-TT; tổ chức các đoàn tham gia các giải, hội thi do tỉnh tổ chức. Qua đó, tạo điều kiện cho các em được vui chơi, giải trí, rèn luyện toàn diện về thể chất và tinh thần hiệu quả trong thời gian nghỉ hè.

Dịp này, thành phố cũng đã khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong rèn luyện, tham gia các hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 800 học sinh Tam Kỳ tham gia các lớp năng khiếu hè năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO